Thể thao

Thua sốc Wolves, Man City bị Liverpool bỏ xa 8 điểm

Bảo Phương
Chia sẻ

Man City đã phải nhận thất bại cay đắng ngay trên sân nhà trong ngày thiếu vắng nhạc trưởng Kevin De Bruyne.

Thất bại có phần bất ngờ với tỷ số 2-3 trước Norwich hôm 14/9 vô tình kích hoạt “cỗ máy hủy diệt” mang tên Man City. Đội ngũ thiện chiến dưới trướng HLV Pep Guardiola thắng liền một mạch 5 trận trên mọi đấu trường. Họ ghi tổng cộng 19 bàn thắng ở 5 chiến thắng đó và chỉ phải nhận 1 bàn thua.

The Citizens đang khiến tất cả các đối thủ ghen tỵ khi sở hữu một đội hình có chiều sâu ấn tượng. Kevin de Bruyne - tác giả của 9 pha kiến tạo trên mọi mặt trận mùa 2019/20 vắng mặt vì chấn thương, họ vẫn hạ Dinamo Zagreb 2-0.

Thế nhưng, trước một Wolves thi đấu quá chắc chắn, mạch bất bại của thầy trò Pep Guardiola đã phải dừng lại.

Thiếu nhạc trưởng Kevin De Bruyne, Man City tỏ ra thiếu sáng tạo trong những pha lên bóng.

Với lợi thế sân nhà, Man City tràn lên phần sân đối phương như thói quen của họ. Tuy nhiên việc thiếu đi một người châm ngòi, mọi đường bóng của Man City đều đi vào bế tắc. David Silva được kì vọng sẽ gánh vác hàng tiền vệ, tuy nhiên tuổi tác cùng với việc thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu giữa tuần đã không cho Silva làm điều đó.

Bế tắc trong tấn công, City còn liên tiếp “hở sườn” trong hiệp 1. Không dưới 2 lần các chân sút của Wolves đi bóng vào tận mặt gôn, tung cú dứt điểm. May cho Man City, Ederson và các hậu vệ đều đã thay nhau hóa giải.

Nhưng điềm may đó không thể kéo dài mãi khi Man City cứ liên tiếp lên bóng bế tắc, rồi “mất thua”.

Adama Traore lập cú đúp giúp Wolves đánh bại Man City.

Cũng lại 3 lần đối mặt Ederson trong hiệp 2, trong 2 lần cuối, Wolves đã tìm thấy mảnh lưới đối thủ, với sự xuất sắc của Raul Jimenez.

Người hiện tên lên bảng điện tử cả 2 lần là Adama Traore nhưng công lớn thuộc về Jimenez khi cả 2 lần anh đều đi bóng vượt qua hàng phòng ngự Man City, đặt Traore vào tình thế dễ dàng nhất.

Thua Wolves, Man City không thể rút ngắn khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Liverpool, đội trước đó đã dành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất