Thể thao

Thua đội bét bảng, MU chính thức nhìn Man City lên ngôi vô địch NHA

Quân Trương
Chia sẻ

Manchester City đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League mùa giải 2017-2018, bởi đối thủ bám sát là Man United đã tự thua trong trận đấu với đội đứng chót bảng là West Brom ngay tại sân nhà Old Trafford.

Một tuần sau khi ngăn cản người hàng xóm Man City lên ngôi vô địch, Mourinho rất tự tin rằng có thể hoãn niềm vui của Pep Guardiola thêm ít nhất là 1 vòng đấu nữa. Tuy nhiên, một cú sốc thật sự đã xảy ra trên sân vận động Old Trafford khi West Brom giành thắng lợi 1-0 trước quỷ đỏ với bàn thắng duy nhất của Jay Rodriguez.

Jay Rodriguez - Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Mặc dù Manchester United chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng West Brom mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Lần lượt Rondon và Dawson tung ra những pha dứt điểm về phía khung thành của De Gea, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Những phút đầu hiệp 2, MU vẫn khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đội bóng đang đứng chót bảng West Brom. Phút 60, Mourinho tung Martial vào sân thay cho Pogba để gia tăng sức tấn công cho quỷ đỏ.

Khi những đường lên bóng đã bắt đầu cho thấy sự khởi sắc thì từ một tình huống phạt góc. Jay Rodriguez đã chớp thời cơ rất nhanh sau pha phá bóng lỗi của Matic và đánh đầu ở cự ly gần, không cho thủ thành David De Gea bất cứ một cơ hội nào để cản phá, ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu mang về thắng lợi 1-0 cho West Brom.

Chiến thắng quan trọng này đã níu kéo hy vọng trụ hạng cho West Brom, hiện đội bóng này có được 24 điểm sau 34 trận đấu, khoảng cách với nhóm an toàn lúc này đang là 9 điểm và 4 trận đấu cuối cùng có lẽ sẽ là những trận chung kết thực sự với các cầu thù West Brom.

Trong khi đó, thất bại cay đắng trên sân nhà này đã khiến MU bất lực nhìn Manchester City đăng quang sớm 5 vòng đấu. Mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Mourinho lúc này chỉ còn lại chiếc cúp FA, nơi họ sẽ có trận đấu được cho là sẽ rất khó khăn. Đối thủ của họ ở vòng bán kết sẽ là đội bóng đến từ London, Totenham.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất