Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm lên tiếng chính thức về thông tin đầu quân cho 'đại gia' Thái Lan

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ thành Đặng Văn Lâm đăng ảnh mặc áo Muangthong United trong bối cảnh loạn tin đồn cầu thủ Việt sang Thai League, điều này khiến anh cũng bị nghi sang Thái Lan. Nhưng sự thật là một câu chuyện khác...

Cụ thể, Văn Lâm bất ngờ đăng ảnh mặc áo Muangthong United trên mạng xã hội. Điều này tạo ra thông tin trái chiều là Văn Lâm muốn chia tay Hải Phòng sau vụ bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh đánh.

Văn Lâm được fan Thái Lan gửi tặng áo.

Trao đổi với Saostar, Văn Lâm cho biết: “Sự thật không phải như thế. Chiếc áo Muangthong United mà tôi mặc là được một fan Thái Lan gửi tặng”.

Như vậy, thông tin Văn Lâm có thể đi Thai League đã được kiểm chứng sau khi thủ thành này trao đổi với Saostar. Văn Lâm chỉ mặc áo Muangthong United do được một fan hâm mộ tặng, còn chuyện dứt áo CLB Hải Phòng ra đi là không có.

Hiện tại, Văn Lâm đang ở Nga cùng gia đình sau một mùa bóng không trọn vẹn cùng đội bóng đất Cảng. Anh trở thành hiện tượng sau khi chiếm suất bắt chính ở ĐTVN và chơi hay trong màu áo Hải Phòng. Thế nhưng, vụ lùm xùm với Lê Sỹ Mạnh khiến Văn Lâm dính chấn thương và ngồi ngoài xơi nước đến hết mùa bóng.

Văn Lâm đón Noel ở Nga.

Hiện tại, thông tin cầu thủ Việt Nam đến Thai League có thể nói là bị “đồn loạn”. Điển hình là Hoàng Vũ Samson sau một thời gian được khẳng định chính thức gia nhập Thai League nhưng CLB Hà Nội lên tiếng không đúng sự thật.

Công Phượng bây giờ cũng bị đồn thổi một CLB ở Thai League được hỏi mua giá khó tin: 70 tỷ đồng, lương 9 nghìn đô la. Cái giá của Công Phượng có thể gọi là sốc cho cả làng bóng đá Việt khi con số có thể mua được một dàn sao ở V.League.

Trước đó, thông tin Xuân Trường, Văn Quyết, Quang Hải đến Thai League cũng liên tục xuất hiện. Dù sự thật thì ba cầu thủ này khả năng đi Thai League là rất thấp với những lý do khác nhau.

Công Phượng cũng đang được đồn đến Thai League.

Có một nghịch lý khác là thông tin chuyển nhượng của các cầu thủ Việt Nam bất ngờ chìm xuống so với giai đoạn chuẩn bị của các mùa bóng trước. Cầu thủ gần nhất được quan tâm là Trần Phi Sơn, tiền vệ người xứ Nghệ đã gia nhập CLB TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất