Thể thao

Thầy Park giữ Công Phượng, loại người hùng AFF Cup 2018!

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Thái Lan vào ngày mai 19/11.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 23 cái tên sẽ tham dự trận gặp Thái Lan vào ngày mai, 19/11. Theo đó, một lần nữa HLV Park lại gây bất ngờ với những quyết định về mặt nhân sự của mình.

Theo thông tin từ trước buổi họp báo hôm nay, hai cái tên bị loại là Huy Hùng và Hữu Tuấn. Như vậy ông Park sẽ giữ lại Lê Văn Đại và Trọng Hùng ở trận đấu này.

Trong đó, việc loại Nguyễn Huy Hùng là điều khá bất ngờ bởi vị trí tiền vệ đang là nơi ít quân số nhất của ĐT Việt Nam, trong tay ông Park giờ chỉ còn Tuấn Anh, Hùng Dũng và Đức Huy là 3 tiền vệ thực thụ.

Bên cạnh đó, quyết định loại Hữu Tuấn cũng là một nước đi tương đối bất ngờ nữa của thầy Park. Bởi ai cũng biết, trung vệ CLB TP.HCM là một trong những cầu thủ có phong độ rất cao ở cấp độ CLB trong mùa giải qua và được giữ lại ĐT trong nhiều trận đấu vừa qua.

Công Phượng một lần nữa được HLV Park tin tưởng ở trận gặp ĐT Thái Lan.

Trong khi đó, cầu thủ gây tranh cãi trong những ngày qua là Nguyễn Công Phượng một lần nữa vẫn có mặt trong danh sách 23 cái tên đá trận gặp Thái Lan. Anh cùng Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn là 5 cái tên thuộc biên chế HAGL có mặt trong trận cầu quan trọng này.

Công Phượng rõ ràng vẫn là một con bài hết sức quan trọng thầy Park. Dù gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ NHM với màn thể hiện ở trận gặp UAE, nhưng với HLV Park Hang Seo, ông vẫn tin rằng Công Phượng sẽ là một trong những cầu thủ có thể toả sáng bất cứ lúc nào, đem về kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận đã đấu, nhiều hơn 3 điểm so với đội đứng thứ 2 là Thái Lan.

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ (7): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội),Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).

Tiền vệ (9): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (6): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất