Thể thao

Thắng ngược phút 90, SLNA tiễn PVF khỏi VCK U21 Quốc gia

Văn Nhân
Chia sẻ

Với bàn thắng phản công ở phút 90, U21 SLNA đã ngược dòng hạ PVF với tỷ số 2-1. Qua đó, PVF đã phải sớm chia tay U21 Quốc gia 2017.

Thất bại 2-3 trước Bình Dương trong trận ra quân, PVF buộc phải có điểm trước SLNA nếu không muốn bị chia tay ngay từ vòng bảng. Mọi thứ trở nên sáng sủa khi Hồ Minh Dĩ sớm mở tỷ số ở phút thứ 5 cho PVF.

Tuy nhiên, PVF chỉ duy trì được lợi thế không đến hết nửa hiệp 1. Phạm Đức Thông đã gỡ hòa cho SLNA ở phút 17 sau một pha bật cao đánh đầu chuẩn xác.

Có bàn gỡ, SLNA chơi phòng ngự kín kẽ khiến cho PVF không thể xuyên thủng mành lưới lần thứ 2. Điểm nhấn lớn nhất là tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị các cầu thủ xứ Nghệ “bắt tắt điện” trong xuyên suốt 90 phút.

SLNA ngược dòng hạ PVF. Ảnh: Báo Thanh Niên

Điều đáng nói là SLNA không chỉ chơi phòng thủ hay mà các pha phản công rất sắc bén. Đức Thông đã suýt “đóng đinh” trận đấu ở phút 85 sau cú đá bật cột dọc và đồng đội của anh khá lóng ngóng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước khung thành trống.

Dẫu vậy, đội bóng xứ Nghệ cũng không phải quá tiếc nuối khi cầu thủ dự bị Lại Đức Anh bứt tốc cực nhanh bên cánh trái và tung cú dứt điểm xé toang mành lưới PVF ở phút 90. Qua đó, SLNA đã có một chiến thắng xứng đáng.

Chiến thắng kịch tính 2-1 trước PVF giúp SLNA có cơ hội lớn giành vé vào bán kết U21 Quốc gia 2017. Ngược lại, lò đào tạo của huyền thoại Ryan Giggs thua 2 trận liên tiếp nên chính thức bị loại khỏi vòng bảng.

Đây có thể nói là nỗi buồn rất lớn cho PVF, nhất là họ vừa khánh thành Học viện và Ryan Giggs bày tỏ giấc mơ giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup 2030.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất