Thể thao

Thái Lan đè bẹp Indonesia, đẩy Việt Nam xuống áp chót bảng

Thái Việt
Chia sẻ

ĐT Thái Lan đã có trận thắng dễ dàng trước Indonesia ở lượt trận thứ 2, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Sau trận hòa với Việt Nam, thầy trò Nishino đến làm khách trên sân của Indonesia. Khó khăn chồng chất, Thái Lan gặp tổn thất nghiêm trọng khi thiếu vắng 2 trụ cột Thitiphan và Peeradon. Đồng thời họ cũng không có kết quả tốt mỗi lần làm khách tại Gelora Bung Karno.

Tuy vậy, một kịch bản không thể ngờ đã diễn ra tại màn so tài này, ĐT Thái Lan đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và kết thúc trận đấu với kết quả khó tin.

Sau một hiệp 1 tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi, thầy trò HLV Akira đẩy cao đội hình ngay ở những phút đầu tiên của hiệp 2.

Phút 64, xuất phát từ tình huống lộn xộn trước khung thành, Supachok tận dụng thời cơ cứa lòng vào góc xa, tung lưới Indonesia, mở tỉ số trận đấu.

ĐT Thái Lan thắng dễ Indonesia với tỉ số 3-0.

Những phút tiếp theo chứng kiến thế trận một chiều của ĐT Thái Lan. Các học trò của HLV Akira kiểm soát bóng quá tốt nhờ vượt trội về trình độ kỹ thuật và chiến thuật.

ĐT Thái Lan chỉ mất 8 phút sau bàn mở tỉ số để nâng tỉ số lên 2-0, Theerathon là người ghi bàn sau khi đánh bại thủ thành Andritany trên chấm Penalty.

Trong khi đó, ĐT Indonesia lại tỏ ra quá bị động và thiếu đường nét trong những pha phản công. Điều đó đã khiến họ phải nhường hoàn toàn thế trận cho ĐT Thái Lan.

Supachok có cho mình cú đúp vào lưới Indonesia.

Phút 83, Supachok phối hợp với đồng đội nhanh như điện trong vòng cấm Indonesia, ấn định tỉ số 3-0 cho bầy Voi chiến.

Với chiến thắng này, ĐT Thái Lan vươn lên vị trí dẫn đầu bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận. Về phần Indonesia, sau 2 trận toàn thua, thầy trò HLV Simon McMenemy xếp ở vị trí cuối cùng bảng G.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất