Thể thao

‘Tàng hình’ ở trận derby Bắc London, Mkhitaryan bị biến thành trò cười cho thiên hạ

Hữu Chí
Chia sẻ

Với màn trình diễn nhạt nhòa ở trận derby Bắc London diễn ra trên sân Wembley đêm qua, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã bị biến thành trò cười cho cư dân mạng.

Hôm 22/1 vừa qua, Arsenal quyết định đổi tiền đạo Alexis Sanchez cho Man United để lấy sự phục vụ của Henrikh Mkhitaryan. Sau 2 trận đầu tiên cho đội chủ sân Emirates, tiền vệ người Armenia đóng góp 3 pha kiến tạo (đều ở trận thắng 5-1 trước Everton hồi cuối tuần qua).

Trước trận derby Bắc London, các fan hâm mộ Arsenal đã kỳ vọng rằng, Mkhitaryan sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đội nhà đánh bại đối thủ “không đội trời chung” Tottenham. Tuy vậy, ngôi sao 29 tuổi thi đấu khá mờ nhạt và bị thay ra ở phút 65 để nhường chỗ cho Alexandre Lacazette.

Mkhitaryan (số 7) thi đấu mờ nhạt ở cuộc đọ sức với Tottenham.

Ở trận đấu này, Arsenal thi đấu lép vế và phải nhận thất bại 0-1 trước Tottenham. Tiền đạo Harry Kane là tác giả của bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà vào phút 49. Kết quả này giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino đòi lại “món nợ” thua 0-2 trong trận lượt đi.

Sau trận thua này, Arsenal vẫn đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 45 điểm sau 27 trận, kém đội xếp thứ 4 Liverpool 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Tottenham tạm thời leo lên vị trí thứ 3 với 52 điểm.

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của Mkhitaryan ở trận đấu vừa qua với Tottenham, nhiều fan hâm mộ đã đăng đàn trên mạng xã hội Twitter để chế giễu tuyển thủ Aremenia. Theo nhận định của các CĐV, Mkhitaryan đã trở lại với hình ảnh vốn có trong màu áo đội bóng cũ Man United.

Tài khoản có tên Hesham Bilal-Hafiz nhận định: “Nếu xem nửa giờ đầu tiên ở trận derby Bắc London, bạ có thể thấy rằng Mkhitaryan thực sự đã trở lại. Anh ấy dễ dàng bị mất bóng và thường xuyên chuyền bóng thiếu chính xác”.

“Các cổ động viên Arsenal giờ đây đã nhận ra lý do tại sao Man United bán Mkhitaryan” - người dùng có tên Tom bình luận.

Về phần mình, fan hâm mộ Man United có tên Oliver mỉa mai: “Đó là Mkhitaryan tôi biết và yêu mến”.

BXH Premier League sau các trận đã kết thúc tại vòng 27.

Fan hâm mộ mang tên Joshgi cho rằng: “Tương tự như thời ở Man United, Mkhitaryan dường như đang phải vật lộn trong 1 trận đấu cường độ cao. Anh ấy mất tích quá dễ dàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất