Thể thao

Hà Nội thoát thua nhờ Tấn Trường 'biếu quà', HAGL thắng đẹp Nam Định

Văn Nhân
Chia sẻ

Bình Dương đã đánh rơi chiến thắng trước CLB Hà Nội khi thủ môn Tấn Trường mắc sai lầm ở phút cuối cùng.

Ba điểm tưởng chừng cầm chắc trong tay Bình Dương nhưng thủ môn Tấn Trường thêm một lần thể hiện cái duyên “biếu quà” phút cuối cho đối thủ, nhờ vậy Hà Nội có được trận hòa 2-2 đầy may mắn trước đội chủ nhà.

Bình Dương không còn mạnh như trong quá khứ nhưng chơi rất hay trước Hà Nội. Đội chủ nhà chơi phòng ngự phản công sắc bén khi liên tục có 2 bàn thắng trong hiệp 1. Hà Nội chỉ có được bàn gỡ ở thời gian cuối hiệp 1 nhờ công của Oseni.

Trong phần lớn thời gian hiệp 2, Bình Dương chấp nhận đá phòng ngự theo kiểu đổ xe buýt trước đội khách. Dàn sao của CLB Hà Nội gần như tắt điện trước đội chủ nhà.

Thế nhưng, Hà Nội đã có 1 điểm ở phút cuối cùng với pha ghi bàn của Thành Chung. Tấn Trường ra không hợp lý nên Thành Chung đánh đầu vào lưới trống một cách đầy bất ngờ.

Có lẽ, Bình Dương phải từ trách mình khi cầm vàng lại để vàng rơi ở phút cuối. Đáng nói, Tấn Trường lại là người mắc lỗi ngớ ngẩn sau khi được tha không cấm hết lượt đi.

Tấn Trường đã có pha biếu quà cho CLB Hà Nội.

Trước đó, Tấn Trường có bàn thua đầy khó tin ở AFC Cup, CLB Bình Dương treo giò hết cả lượt đi mùa bóng 2019. Nhưng sau khi HLV Trần Minh Chiến xin nghỉ vì không thể tìm được tiếng nói chung với các trụ cột nên Tấn Trường được tha bổng để trở lại khung gỗ.

Trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội thực sự hấp dẫn đúng với tính chất trận derby của V.League khi cả hai đội đang có 4 chức vô địch. Bình Dương không còn mạnh nhưng chơi vì danh dự và niềm tự hào. Họ chỉ thiếu một chút may mắn để khiến cho CLB Hà Nội nhận trận thua đầu tiên ở V.League 2019.

Với 1 điểm trước Bình Dương, CLB Hà Nội cho thấy vẫn chưa thể là một thế lực mạnh tuyệt đối ở V.League. Đội bóng Thủ đô vẫn phụ thuộc rất nhiều vào các ngoại binh, điển hình là Oseni lên tiếng ở bàn gỡ 1-2 cho đội khách.

CLB HAGL thắng Nam Định 2-0.

Ở các trận đấu khác, Đà Nẵng hạ Quảng Nam 1-0, còn HAGL thắng 2-0 trước Nam Định. Đây được xem là hai chiến thắng không bất ngờ khi hai đội chủ nhà được đánh giá cao hơn đội khách.

Riêng CLB HAGL trận thắng Nam Định đã giải tỏa rất nhiều áp lực sau mạch liên tục thua và hòa ở V.League. Đây cũng là trận thắng đầu tiên dưới thời trợ lý của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất