Thể thao

Tân binh 85 triệu euro 'bóp team', Ronaldo lập siêu phẩm giải cứu Juventus

Bá Định
Chia sẻ

Những tưởng sẽ cải thiện lối chơi sau thất bại 2-3 trước CLB Tottenham ngay ngày đầu ra quân, CLB Juventus lại một lần nữa thể hiện bộ mặt kém thuyết phục.

Sau thất bại 2-3 trước CLB Tottenham ngay trận đầu ra quân giải ICC 2019, các CĐV Juventus chờ đợi đội bóng con cưng cải thiện phong độ. Đồng thời, họ hy vọng siêu sao Cristiano Ronaldo có thể toả sáng. Thế nhưng, những gì diễn ra trên sân phần nào khiến các Juventini không khỏi thất vọng.

Trước một Inter Milan chẳng còn quá mạnh như trước đây, các ngôi sao của đội đương kim vô địch Serie A trình diễn một bộ mặt kém thuyết phục. Đặc biệt, tân binh Matthijs De Ligt chơi lúng túng như “gà mắc tóc”. Ngay phút thứ 10, trung vệ trị giá 85,5 triệu bảng đốt lưới nhà trong một nỗ lực ngăn cản quả đá phạt góc bên phía cánh trái dành cho CLB Inter.

Pha đốt lưới nhà của De Light.

Nhận bàn thua quá sớm, các cầu thủ Juventus nhanh chóng tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Dĩ nhiên, siêu sao Cristiano Ronaldo trở thành ngòi nổ, điểm đến trong các đợt tấn công bên phía “lão bà”. Tuy nhiên, suốt cả hiệp 1, dù rất cố gắng, CR7 và các đồng đội không tài nào chọc thủng lưới đội bóng thành Milano.

Ronaldo như thường lệ vẫn là ngòi nổ bên phía Juventus.

Bước sang hiệp 2, HLV Maurizio Sarri buộc lòng phải rút trung vệ De Light rời sân đồng thời thực hiện một loạt sự điều chỉnh trên hàng tấn công. Chính điều này phần nào phát huy tác dụng. Juventus chơi mạch lạc hơn hẳn.

Đến phút 68, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã kịp toả sáng để đem về bàn thắng gỡ hoà. Xuất phát từ quả đá phạt trực tiếp chếch sáng phía cánh trái, CR7 thực hiện cú sút hoàn hảo làm bó tay thủ thành CLB Inter Milan.

Pha sút phạt đẳng cấp của Ronaldo.

Bàn gỡ hoà giúp các cầu thủ Juventus chơi tự tin hơn. Họ tiếp tục ép sân nhưng đó là tất cả những gì Ronaldo cùng các đồng đội làm được trong 90 phút thi đấu chính thức. Hai đội buộc lòng phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu sau khi hoà nhau 1-1. Cuối cùng, các cầu thủ Juventus là những người giành chiến thắng với tỉ số 4-3.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất