Thể thao

Son Heung Min - Soái ca lận đận tình duyên dù cưa đổ một loạt mỹ nhân

Thái Việt
Chia sẻ

Trước tin đồn hẹn hò với Jisoo - Blackpink, "nam thần" Son Heung Min đã từng cặp kè với nhiều mỹ nữ khác của Showbiz Hàn.

Son Heung Min đang làm rạng danh cả châu Á, khi là hạt nhân quan trọng giúp Tottenham vào tới tận chung kết Champions League mùa trước. Bên cạnh đó, dù chỉ mới thi đấu 3/5 trận ở mùa này, nhưng Sonny cũng đã ghi được 2 bàn thắng, hứa hẹn sẽ mở ra một mùa giải thăng hoa nữa cùng Tottenham.

Dù vậy, ở tuổi 27, Son vẫn chưa thể ghi “bàn thắng cuộc đời”, mà hầu hết những cô bạn gái của anh chỉ được biết đến qua những cuộc tình ngắn ngủi.

Người đầu tiên cần nhắc tới là Minah của nhóm nhạc Girl's Day.

Ca sĩ xinh đẹp này có tên đầy đủ là Bang Minah, sinh năm 1993 tại Incheon, Hàn Quốc. Cô từng dính tin đồn hẹn hò với Son Heung Min vào tháng 7-2014.

Tuy nhiên chuyện tình của hai người cũng không kéo dài lâu. Son và Minah được cho là chia tay ngay cuối năm 2014. Thời điểm đó, Son đang chơi cho Leverkusen ở Đức, Minah thì hoạt động ở Hàn Quốc, chính điều đó đã khiến cặp đôi này kết thúc chóng vánh.

Người đẹp thứ hai từng được cho là có quan hệ tình cảm với Son Heung-min là Yoo So-young.

Nữ diễn viên bốc lửa này phải chịu rất nhiều áp lực khi cặp kè với Son. Người hâm mộ Hàn Quốc mô tả họ là đôi “đũa lệch”. Họ cho rằng Yoo So-young thì già dặn còn Son Heung-min thì trẻ măng.

Thực tế, Yoo So-young hơn tiền đạo người Hàn Quốc những 6 tuổi.

Mối tình này sau đó cũng “ra đi” trong lặng lẽ.

Người đẹp nổi tiếng thứ ba trên tình trường của Son là Han Yeon-soo.

Mỹ nhân sinh năm 1990 này từng đại diện khu vực Daejeon dự thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012. Sở hữu gương mặt khả ái và dáng vóc xinh đẹp nhưng không dấn thân quá sâu vào showbiz. Nhưng ngay cả điều đó, cũng không giúp mối tình giữa Han Yeon-soo và Son Heung-min bền lâu hơn.

Mới đây nhất, truyền thông xứ Kim Chi lại tiếp tục tung tin đồn cho rằng Son Heung Min đang hẹn hò với mỹ nữ nổi tiếng nhất nhì Showbiz Hàn - Jisoo (Blackpink). Tất cả bắt nguồn từ việc cô nàng đăng tải hình ảnh xem trận đấu của Tottenham, CLB của Son Heung Min.

Trên thực tế, chị cả BLACKPINK không hề tốn công lặn lội từ Hàn đến London chỉ để xem trận đấu bóng và thậm chí còn xuất hiện công khai tại sân bay trước báo giới. Nữ idol đình đám vốn có lịch trình dự Fashion Week tại London và tiện đi xem trận đấu bóng.

Dù tất cả chỉ là những tin đồn không có cơ sở. Nhưng nếu cặp đôi này hẹn hò với nhau thật. Thì đây hứa hẹn sẽ là một đôi “trai tài gái sắc” đình đám không thua kém Beckham và Victoria là bao.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất