Thể thao

'Soái ca' Quế Ngọc Hải chuẩn bị cưới Hoa khôi Đại học Vinh

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau chức vô địch Cúp Quốc gia 2017, trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải đã có một quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời là chuẩn bị cưới vợ vào đầu năm 2018.

Hôm qua, Quế Ngọc Hải đã hoàn thành ước nguyện 13 năm là giành chức vô địch Cúp Quốc gia cùng SLNA. Anh chia sẻ đầy ẩn ý rằng: “13 năm ước mơ lớn nhất cuộc đời của tôi với SLNA đã hoàn thành. Sự nghiệp bóng đá đã mãn nguyện rồi. Cảm ơn người hâm mộ SLNA. Hôm nay các bạn đã rất tuyệt vời”.

Trong niềm vui vô địch cùng SLNA, Quế Ngọc Hải đã nhắc đến cụm từ “sự nghiệp bóng đá đã mãn nguyện”. Đó là một chia sẻ đầy ẩn ý khi Ngọc Hải chuẩn bị hoàn thành một điều quan trọng nhất là cưới vợ.

Theo thông tin của Saostar, trung vệ người xứ Nghệ đã chọn ngày lành tháng tốt để chuẩn bị rước nàng về dinh. Cô dâu tương lai là bạn gái mà Ngọc Hải đã yêu trong mấy năm qua.

Theo đó, đám cưới của Quế Ngọc Hải sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2018. Đám cưới của trung vệ người xứ Nghệ sẽ được tổ chức ở quê nhà Nghệ An.

Vợ tương lai của Quế Ngọc Hải là Hoa khôi trường Đại học Vinh. Dương Thị Thùy Phương đã tốt nghiệp Đại học và chuẩn bị đi làm.

Hiện tại, vợ tương lai của Ngọc Hải đang lên kế hoạch cho lễ cưới. Đôi trai tài gái sắc chuẩn bị chụp ảnh cưới để hoàn tất mọi thứ trước ngày cưới.

“Tôi có cách nghĩ đơn giản về hình mẫu bạn gái. Với tôi, điều quan là người yêu có tính cách dịu dàng, hiểu được công việc và tính cách của mình”, Ngọc Hải nói về hình mẫu bạn gái.

Vợ tương lai của Quế Ngọc Hải. Ảnh: FBNV

Quế Ngọc Hải cưới vợ chắc chắn mang đến nhiều bất ngờ cho fan hâm mộ. Ngọc Hải rất nổi tiếng nhưng trong chuyện tình yêu rất kín tiếng, gần như không công khai với người hâm mộ. Đây được xem là cách Quế Ngọc Hải bảo vệ người yêu trước sự săn đón của các fan lẫn dư luận.

Vợ của Quế Ngọc Hải tốt nghiệp Đại học Vinh. Ảnh: FBNV

Quế Ngọc Hải và vợ quen nhau gần 3 năm. Ảnh: FBNV

Vợ của Quế Ngọc Hải là hoa khôi trường Đại học Vinh. Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất