Thể thao

Siêu sao Riyad Mahrez: Thích đồ cũ không thèm nhìn gái

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền vệ đang thăng hoa trong màu áo Algeria, Riyad Mahrez nổi tiếng với tính cách giản dị và cực kỳ chung tình với cô bạn gái Rita Mahrez.

Trận chung kết CAN 2019 giữa Algeria và Senegal sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng mai 19/7. Bên cạnh những vấn đề lên quan đến chuyên môn, câu chuyện bên lề liên quan đến ngôi sao sáng nhất trận đấu, Riyad Marez đang là một đề tài rất hot trên những mặt báo thế giới.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn The Sun gần đây, cô vợ Rita của Mahrez từng tự hào tiết lộ: người chồng giàu có của mình thay vì sắm sửa cho bản thân một tủ đồ hiệu, vẫn thường xuyên mua quần áo ở Asda - một thương hiệu thời trang đồ cũ dành cho người có thu nhập trung bình ở Anh.

Với một cầu thủ lương cao ngút trời, chi ra vài chục nghìn bảng cho một đôi giày, một chiếc thắt lưng của Gucci, Louis Vuiton… là điều hết sức bình thường, việc Mahrez vẫn dám dũng cảm khoác lên mình đồ của Asda mới thấy anh “miễn nhiễm” với phong cách cầu thủ đến nhường nào.

Mahrez nổi tiếng với tính cách giản dị.

Thực sự, Rita đã bị chinh phục với tính cách giản dị của Mahrez, dù bị từ chối thẳng mặt ngay từ vạch xuất phát. Rita cho biết vào năm 2012, khi cô đang đi dạo trên con phố Oxford thì Mahrez xuất hiện. Chàng trai người Algeria gốc Pháp trúng tiếng sét ái tình của cô ca sĩ bốc lửa và lấy hết dũng khí tán tỉnh người đẹp. Bằng tiếng Anh đặc sệt giọng Pháp, Mahrez cũng xin được số của Rita.

Tuy nhiên, sau khi biết anh ta là cầu thủ, tôi phản ứng ngay. Tôi nói thẳng không muốn cặp kè với cầu thủ bóng đá. Tôi không muốn trông giống một cô gái suốt ngày phải rình rập bạn trai xem anh ta có lừa dối mình không. Tôi muốn một cuộc sống bình yên”, Rita nói.

Trong buổi đầu hẹn hò, Mahrez mời Rita đến một nhà hàng yên tĩnh, dùng những món ăn bình dân và sau đó cùng đi dạo.

“Tôi nghĩ Mahrez sẽ uống chút rượu và rủ tôi đi bar. Nhưng anh ấy theo đạo Hồi, nên không uống rượu. Mahrez cũng không đi bar nói riêng và những chốn ăn chơi nhộn nhạo nói chung. Suốt 3 năm đầu quen Mahrez, tôi dần nhận ra anh ấy rất biết giữ mình. Mahrez luôn biết cách tránh xa những rắc rối, những cám dỗ khiến một cầu thủ sa ngã”, Rita nói thêm.

Ngay sau đó, Rita đã bị tính cách giản dị của Riyad Mahrez làm xiêu lòng. Cặp đôi này làm đám cưới năm 2015 và đến cuối năm thì chào đón thiên thần nhỏ Inaya. Kể từ khi có con, Mahrez lại càng ngoan ngoãn hơn. Anh giành phần lớn thời gian rảnh rỗi để chăm chút cho gia đình của mình.

Riyad Mahrez đang rất hạnh phúc với cô vợ Rita của mình.

Lương cao ngút trời cùng với vẻ đẹp trai nam tính, dĩ nhiên Mahrez nhận được rất nhiều lời tán tỉnh của những “kẻ lạ mặt”. Tuy vậy, theo lời kể của Rita, tiền vệ Man City thậm chí còn “không thèm nhìn gái”.

Thi thoảng Mahrez cho tôi xem những tin nhắn tán tỉnh của các cô gái. Anh ấy rất biết cách giữ mình trước những cám dỗ như thế. Mahrez nói rằng, anh ấy muốn được con gái tôn trọng và để được tôn trọng, trước tiên Mahrez phải tôn trọng những người thân của mình trước đã”, Rita tự hào nói.

Màn thể hiện của Mahrez trong mùa giải 2018/19.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất