Thể thao

Siêu cúp QG 2020: Công Phượng so tài Quang Hải

Bảo Phương
Chia sẻ

Màn đối đầu giữa Quang Hải và Công Phượng hứa hẹn sẽ là điểm nóng đáng chú ý nhất trận siêu cúp QG 2020 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội diễn ra vào lúc 16h30 ngày 1/3 trên sân Thống Nhất.

Cuối cùng, sau bao nhiêu đồn đoán về việc huỷ bỏ, dời lịch thi đấu thì trận siêu cúp QG 2020 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vẫn sẽ được diễn ra.

Trận đấu siêu cúp QG 2020 được nhận định là trận “siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại bởi nhiều nguyên nhân. Một phần là vì cả CLB Hà Nội lẫn CLB TP.HCM đều đang được xem là hai đại diện ưu tú nhất của V.League. Còn nhớ ở mùa 2019, 2 ông lớn này đã tạo ra một cuộc đua song mã cực kỳ hấp dẫn trên BXH V.League suốt cả mùa giải. Và cũng phải đến những vòng đấu cuối cùng, CLB Hà Nội mới loại được đối thủ để giành chức vô đich.

Không chỉ chứng tỏ được năng lực qua những gì đã làm được ở mùa giải trước, việc hai CLB đang sở hữu rất nhiều ngôi sao của tuyển Việt Nam trong đội hình cũng đủ làm người hâm mộ mong ngóng đón chờ trận đấu này hơn bao giờ hết.

Công Phượng đang có phong độ rất cao sau 2 bàn thắng ở AFC Cup 2020.

Tâm điểm của trận siêu cúp Quốc gia 2020 chắc chắn sẽ là màn đối đầu giữa 2 cầu thủ tấn công được xem là tài năng nhất của BĐVN hiện tại: Quang Hải - Công Phượng.

Nếu như ở CLB Hà Nội, Quang Hải được đánh giá là gương mặt không thể thay thế, góp công lớn trong chiến tích lập “cú đúp” danh hiệu của đội bóng thủ đô mùa trước thì với Công Phượng, anh được khán giả CLB TP.HCM kỳ vọng sẽ trở thành một chân sút chủ lực của đội bóng sau khi trở về từ châu Âu. Niềm tin đó càng có cơ sở khi chỉ với 2 trận đấu chính thức được ra sân trong màu áo đội bóng mới, Công Phượng đã ghi liền 2 bàn.

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ là vô cùng căng thẳng và quyết liệt, bởi lẽ cả CLB Hà Nội và CLB TP.HCM đều muốn “nổ phát súng” đầu tiên, tiếp thêm động lực trước thềm khai màn V.League 2020. Cũng chính bởi tính chất căng thẳng của màn so tài nên nhiều khả năng kết quả trận cầu sẽ được quyết định bởi sự toả sáng của các ngôi sao. Đây cũng chính là lúc mà tài năng của Quang Hải và Công Phượng có lẽ sẽ lên tiếng.

Quang Hải đang không có phong độ tốt.

Trước tình cảnh không nhận được sự cổ vũ của các CĐV nhà trên khán đài, Công Phượng cùng các đồng đội có lẽ vẫn phải chấp nhận và thi đấu hết mình. Chính chân sút quê Nghệ An cũng khẳng định, anh muốn cùng TPHCM giành danh hiệu ở 4 đấu trường trong mùa này, và trận Siêu Cúp Quốc gia là thử thách đầu tiên.

Về phần Quang Hải, chắc chắn ngôi sao quê Đông Anh cũng đang muốn khẳng định bản thân sau những hoài nghi về phong độ trong những đợt tập trung U22/U23 gần đây, và thuốc thử mang tên CLB TP.HCM xem ra cũng là chất lượng hơn cả.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất