Thể thao

Thủ môn Hà Lan: 'Có nằm mơ, tôi cũng không tin Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm như vậy'

Bảo Phương
Chia sẻ

Thủ môn Sietsma cho rằng sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng là khó có thể tha thứ, nhất là trong bối cảnh U23 Việt Nam đang ở thế chân tường như lúc này.

Phút 27 trong trận gặp Triều Tiên vào tối 16/1 tại giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng đấm bóng lỗi khiến Việt Nam nhận bàn thua.

Cụ thể, xuất phát từ tình huống đá phạt không có gì huy hiểm của cầu thủ đội bạn là Kang Kuk-Chol, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có một pha đấm bóng “hụt”, khiến bóng đậm xà ngang bay thẳng vào lưới nhà, tặng cho U23 Triều Tiên môn bàn thắng.

Nhận xét về sai lầm của cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM, thủ môn người Hà Lan - Wieger Sietsma chia sẻ: “Thật khó tin khi anh ấy lại mắc sai lầm như vậy, trước bối cảnh U23 Việt Nam đang ở thế chân tường như lúc này, sai lầm trên thật khó có thể tha thứ. 

Ở tình huống trên, một thủ môn có chuyên môn sẽ không bao giờ đấm bóng sai form tay và không trúng tâm bóng như vậy. Anh ta mắc vấn đề về tâm lý và chuyên môn nghiêm trọng rồi. Tôi nhớ không nhầm thì ở SEA Games, anh ta cũng mắc lỗi tương tự, nhưng hiện tại, anh ta vẫn mắc lỗi”.

“Có trong mơ, tôi cũng không thể tin là thủ môn đại diện của một quốc gia lại mắc sai lầm liên tiếp như vậy“, Sietsma nhấn mạnh về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sietsma nhận xét thẳng thắn về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

“Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm như lần các bạn hỏi tôi về việc Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm ở SEA Games, cá nhân tôi cho rằng anh ta là một thủ môn không xứng đáng được bắt cho U23/ĐTVN, vẫn còn đó những thủ môn giỏi, nhưng tôi không thể tin được là anh ấy vẫn liên tục được chọn.

Tôi nghĩ rằng giờ là lúc nhìn lại tất cả những lần anh ấy phạm sai lầm, và đưa ra nhận xét cụ thể. Nếu bạn thực sự cố gắng tập luyện để khắc phục những mặt hạn chế của mình, không có lý gì sai lầm lại tiếp tục đến”, Sietsma nói thêm.

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng khiến trận đấu trở lại vạch xuất phát với tỉ số là 1-1. Trước đó, Tiến Linh là người mở tỉ số cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất