Thể thao

'Sếp' cũ của Xuân Trường chê Messi Thái, coi thường Việt Nam trước Thái Lan

Thái Việt
Chia sẻ

Tỷ phú Newin Chidchob, chủ tịch CLB Buriram mới đây đã đưa ra những nhận định của mình về trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra tối nay.

Lúc 19h ngày 5/9, Thái Lan và Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn bảng G thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022. Giới truyền thông khu vực và châu lục những ngày qua tỏ ra rất háo hức được chứng kiến cuộc đọ sức giữa 2 kỳ phùng địch thủ đầy duyên nợ này.

Nhận định về trận đấu, tỷ phú Newin Chidchob, chủ tịch CLB Buriram United đã đưa ra những chia sẻ của mình về trận “siêu kinh điển” này.

Tôi tin rằng những vấn đề liên quan đến lối chơi và chiến thuật của ĐT Thái Lan trong những năm qua sẽ được ông Akira khắc phục. Nếu người Thái tìm ra được vấn đề đó, việc thắng thế trước Việt Nam không phải là điều quá khó. Điều quan trọng là chúng ta phải tập trung hết sức, phải đá với hơn 100% sức lực. Với một đội bóng như Việt Nam, chỉ cần tập trung là sẽ thắng“, ông Newin chia sẻ trên tờ Sanook.

Ông Newin là chủ tịch của CLB Buriram, người được NHM bóng đá Thái Lan đánh giá cao về tầm ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, ông cũng gây “sốc” khi cho rằng Chanathip không thực sự quan trọng như truyền thông Đông Nam Á đăng tải.

“Chanathip là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không đánh giá cao cậu ấy. Hơn tất cả, với cá nhân tôi, tôi coi trọng tinh thần tập thể. Chanathip thì quá cá nhân và có những pha xử lý thừa thãi. Điều đó vô tình sẽ trở thành một yếu điểm mà nếu HLV trưởng không biết cách xử lý. Chính vì vậy, việc cho Chanathip ra sân hay không, cũng sẽ là một cân nhắc với HLV Akira“, ông Newin chia sẻ.

Tỷ phú Newin Chidchob là một trong những gương mặt có tầm ảnh hướng cực lớn với nền bóng đá Thái Lan. Thành công của CLB Buriram ở thời điểm hiện tại cũng là nhờ phần lớn công sức gây dựng của ông Newin.

CLB Buriram của ông Newin có tới 6 cầu thủ góp mặt trong danh sách ĐT Thái Lan đá trận gặp Thái Lan, bao gồm Siwirak Pattungnern, Phansa Hemwibun, Sasaklak Hai Prakhon, Narubodin Wirawatnodom, Suphachoksarn và tiền đạo chủ lực Supachai.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất