Thể thao

Sau Ronaldo, Juventus gây sốc với Zidane

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Sau khi chiêu mộ thành công Cris Ronaldo, Juventus tiếp tục gây sốc khi mời Zinedine Zidane về làm cố vấn cho ban giám đốc thể thao của CLB.

Zinedine Zidane vừa chia tay Real Madrid trên đỉnh cao với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Ngoài ra, ông cũng giúp Los Blancos đoạt La Liga 2017 và nhiều danh hiệu khác.

Tuy nhiên, Juventus sẽ không mời Zidane về thay thế HLV Massimiliano Allegri ngay lập tức. Thay vào đó, họ chỉ bổ nhiệm huyền thoại người Pháp làm cố vấn cho ban giám đốc thể thao của CLB.

Thông tin này được Digital Freedom truyền đi. Theo đó, nguồn tin thân cận với nhà Agnelli (chủ tịch Juventus) đã xác nhận vụ việc. Zidane sẽ bắt đầu công việc mới ở Turin từ tháng 10 tới.

Đây được xem là động thái dọn đường cho Zidane trở thành HLV trưởng của Juventus trong tương lai. Nó khá giống với cách làm của Real Madrid trước đây. Sở dĩ Juventus chưa thể bổ nhiệm Zidane ngay lập tức vì họ đã cam kết với Allegri từ trước. Chưa kể, hợp đồng của HLV người Italia vẫn còn 2 năm với mức lương lên đến 7 triệu euro/1 mùa.

Trong quá khứ, Zidane từng gắn bó với Juventus 5 năm khi còn thi đấu và được xem là huyền thoại của CLB này. Năm 2001, Zidane chuyển đến Real Madrid với mức giá kỷ lục thế giới lúc ấy là 77,5 triệu euro.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất