Thể thao

Sau khi sánh bước cùng Đỗ Mỹ Linh, Bùi Tiến Dũng nhận cái kết bất ngờ nhờ giới trẻ yêu thích

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau khi cho Bùi Tiến Dũng dự bị ở trận lượt đi gặp Bali United, HLV CLB Thanh Hóa tuyên bố thủ môn U23 Việt Nam sẽ ra sân vào ngày mai 13/3.

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về gặp Bali United vào trưa nay (12/3), HLV Marian Mihail nói về trường hợp của Bùi Tiến Dũng, người được quan tâm nhất CLB Thanh Hóa, với tuyên bố sẽ được bắt chính ở trận đấu ngày mai.

HLV Marian Mihail khẳng định Bùi Tiến Dũng bắt chính vào ngày mai. Ảnh: Hải Vũ

“Tôi muốn Tiến Dũng nghỉ ngơi nhằm giảm bớt áp lực do cậu ấy được người hâm mộ quan tâm rất lớn. Thế nên Dũng nghỉ ở trận trước để lấy lại sự tập trung tốt nhất. Tuy nhiên, Dũng chắc chắn sẽ bắt chính trong trận đấu ngày mai. 

Tôi ưu tiên thủ môn Tiến Dũng vì có một giải đấu rất tốt cùng U23 Việt Nam. Dũng cũng đang là thần tượng của giới trẻ Việt Nam. Vì vậy, tôi có trách nhiệm giúp Dũng phát triển tài năng. Tôi cũng không có đặc cách gì cho Dũng mà cơ hội chia đều cho các thủ môn”.

Như vậy, thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn ra sân ở trận gặp Bali United vào ngày mai. Ở trận lượt đi, đội bóng xứ Thanh nhận thất bại 1-3 và Tiến Dũng phải ngồi ghế dự bị do mắc sai lầm trong trận thua ngược Yangon United.

Có thể nói, Thanh Hóa bây giờ đang được quan tâm nhờ sự nổi tiếng của Bùi Tiến Dũng nhưng vấn đề này cũng là “con dao hai lưỡi”, khi Dũng ngồi ghế dự bị thì lập tức nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện.

Hiện tại, Thanh Hóa đang có 3 thủ môn là Tiến Dũng, Bửu Ngọc và Thanh Thắng. Cả Bửu Ngọc và Thanh Thắng đều là thủ môn tài năng được đánh giá cao hơn thủ môn U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Tiến Dũng là thần tượng của giới trẻ nên Thanh Hóa khó để thủ môn này dự bị trong bối cảnh được dư luận rất quan tâm.

Thanh Hóa quyết tâm hạ Bali vào ngày mai. Ảnh: Hải Vũ

Sau hai trận thua liên tiếp, Thanh Hóa cần 3 điểm trước Bali vào ngày mai để nuôi cơ hội đi tiếp ở AFC Cup 2018. HLV Marian Mihail khẳng định toàn đội sẽ chơi quyết tâm cao nhất để có chiến thắng trước đội bóng đến từ Indonesia.

Theo lịch thi đấu của AFC Cup 2018, CLB Thanh Hóa gặp Bali United vào 18 giờ ngày mai (12/3).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất