Thể thao

Sao trẻ U20 Việt Nam vượt mặt Thái Lan giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ

Bá Hổ
Chia sẻ

Cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu đã xuất sắc giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2017.

Tối 23/8 tại sự kiện nhằm tôn vinh các cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2016 và 2017 của bóng đá Đông Nam Á. Bóng đá Việt Nam đã được tôn vinh và trao tặng tại các giải cá nhân và tập thể.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã được nhận giải thưởng Liên đoàn xuất sắc của năm nhờ đã tổ chức thành công các sự kiện bóng đá quốc tế của AFC và AFF như giải vô địch các CLB futsal Châu Á, vòng loại nữ Châu Á, vòng loại U23 Châu á, giải vô địch U19 Châu Á 2016.

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhận giải.

Đồng thời thành tích các đội trẻ của Việt Nam gây ấn tượng là đại diện duy nhất của khu vực có mặt tại World Cup U20. Đội U16 lọt vào tứ kết VCK Châu Á tại India 2016, hay đội tuyển futsal dự World Cup.

HLV Mai Đức Chung cũng nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm nhờ giúp tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 29.

Đoàn Văn Hậu nhận giải.

Đáng chú ý nhất là Đoàn Văn Hậu đã nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á sau khi thi đấu tốt ở U20 World Cup, SEA Games 29. Ấn tượng là Văn Hậu đã góp mặt 4 cấp độ ĐTQG từ 18, U20, U22 và ĐTVN trong năm 2017.

“Văn Hậu đã vượt mặt hai cầu thủ của Thái Lan và Úc để giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất”, Phó Chủ tịch thường trực VFF - ông Tràn Quốc Tuấn chia sẻ với Saostar.

Ngoài ra, nữ trợ lý trong tài Trương Thị Lệ Trinh cũng được trao giải Trợ lý trọng tài xuất sắc của năm. Riêng tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng nằm trong đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu của bóng đá Đông Nam Á.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất