Thể thao

Sao trẻ ĐT Thái Lan: Việt Nam mạnh nhưng chúng tôi sẽ có 3 điểm

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền vệ Ekanit Panya mới đây đã có những chia sẻ sau trận thua trước Malaysia, đồng thời cũng tỏ ra rất quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận đấu trên sân Mỹ Đình sắp tới.

“Cuộc đấu với tuyển Việt Nam không đơn giản. Họ là đội bóng ngày càng chơi hay hơn. Song như tôi đã nói, Thái Lan không phải lo lắng điều gì cả.

Chúng tôi sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật của HLV Nishino. Tôi tin rằng đây là một trận đấu thú vị và chúng tôi sẽ cố giành 3 điểm“, tiền vệ ĐT Thái lan, Ekanit Panya chia sẻ với tờ Changsuek.

Ekanit đang là một “hiện tượng” ở ĐTQG Thái Lan, ở 2 trận đấu gần nhất tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, số 8 của “Voi chiến” đã đóng góp cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ở trận gặp ĐT Malaysia mới đây, Ekanit dù đã có đường kiến tạo thành bàn cho Chanathip nhưng đội nhà đã thi đấu bạc nhược và thua ngược đối thủ sau đó.

Thật đáng tiếc là tuyển Thái Lan đã thua, nhưng tất cả đã cố gắng hết sức. Bước ngoặt của trận đấu đến từ sai lầm của chúng tôi. 2 bàn thua đến quá dễ dàng và chúng tôi phải chịu trách nhiệm vì điều đó. Tuy nhiên, Malaysia cũng đã chơi hay hơn”, Ekanit thừa nhận sau trận thua trước Malaysia.

Ekanit Panya đang là “hiện tượng” ở ĐTQG Thái Lan.

Tuy vừa phải đón nhận trận thua trước đoàn quân Tan Cheng Hoe, Ekanit Panya cho rằng ĐT Thái Lan không hề có bất cứ sự lo lắng nào trước màn đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới.

Chuyến làm khách đến Việt Nam không hề dễ dàng. Họ là một đội bóng có sự phát triển mạnh mẽ qua từng năm. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi không có bất kỳ lo lắng nào. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi theo đấu pháp và chiến thuật của ban huấn luyện.

Tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và Thái Lan sẽ cố gắng giành được 3 điểm”, số 8 ĐT Thái Lan chia sẻ.

Ekanit đang là quân bài chiến thuật đặc biệt quan trọng của HLV Akira Nishino, tiền vệ của CLB Chiengrai cùng với Chanathip tạo nên đôi cánh cực kỳ chất lượng nơi hàng công của Thái Lan.

Ở màn tái đầu giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11, người hâm mộ đang chờ đợi màn chạm trán thú vị giữa chính Ekanit Panya và Đoàn Văn Hậu bên cánh trái, hai cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của mỗi đội lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất