Thể thao

Sao Hà Nội FC đánh cùi chỏ đối thủ trong ngày vuột chức vô địch vào tay Quảng Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong bối cảnh CLB Hà Nội bị Quảng Ninh dẫn ngược 3-4, Văn Quyết đã có hành động cực kỳ phi thể thao khi giật chỏ với tiền Nghiêm Xuân Tú.

Pha giật chỏ thô bạo của Văn Quyết với Nghiêm Xuân Tú.

Trong một pha tranh chấp tay đôi ở phút 88 với tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Quảng Ninh), Văn Quyết bất ngờ đứng lại giật chỏ thẳng mặt Nghiêm Xuân Tú. Một hành động có thể nói là sự xấu xí trong ngày Hàn Nội và Quảng Ninh tạo ra trận đấu kịch tính hòa 4-4 trên sân Cẩm Phả.

Đáng nói là hành động phi thể thao của Văn Quyết diễn ra ngay trong bối cảnh Hà Nội đang bị Quảng Ninh dẫn 3-4. Nếu trọng tài chính quan sát thấy thì Văn Quyết chắc chắn nhận thẻ đỏ vì hành động xấu xí này.

Đây không phải là lần đầu đầu tiên Văn Quyết phi thể thao ở V.League. Anh từng bị cấm 5 trận hồi năm ngoái sau hành động đẩy trọng tài ở sân Nha Trang. Điều ấy cũng khiến cho Văn Quyết không được đề cử Quả bóng Vàng 2016.

Với hành động xấu xí lần này, Văn Quyết thêm một lần mất điểm. Ban tổ chức giải và Ban kỷ luật VFF có lẽ cần xem xét lại hành động của Văn Quyết với Nghiêm Xuân Tú, khi anh đang là thủ quân ĐTVN.

Quảng Nam vô địch. Ảnh: Zing.vn

Trở lại cuộc đua vô địch V.League 2017, Quảng Nam thắng 3-1 trước CLB TP.HCM trong thế mất người, còn Quảng Ninh hòa 4-4 trước Hà Nội và Thanh Hóa thắng SLNA 1-0. Như vậy, đội bóng xứ Quảng đã vô địch V.League, khi có cùng 48 điểm với Thanh Hóa nhưng hơn hiệu số đối đầu (họ có 1 trận thắng và 1 trận hòa trước đội bóng xứ Thanh).

Các thứ hạng V.League 2017: Quảng Nam vô địch, Thanh Hóa hạng Nhì, Hà Nội xếp thứ 3. Đội xuống hạng là Long An và tân binh V.League 2018 là CLB Nam Định.

Kết quả vòng 26

Bảng xếp hạng V.League 2017

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất