Thể thao

Sao Arsenal tức giận, đòi đánh phóng viên khi bạn gái bị chụp khoảnh khắc 'lộ hàng'

Thái Việt
Chia sẻ

Alexandre Lacazette tỏ ra không hài lòng khi liên tục bị những tay săn ảnh làm phiền.

Lacazette và bạn gái đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại một hòn đảo có tên Sardinia. Tuy nhiên chuyến du lịch của sao Arsenal có vẻ như không trọn vẹn khi anh liên tục bị cánh phóng viên làm phiền. Cụ thể, khi bạn gái của đang sửa soạn lại “đôi gò bồng đào” thì Lacazette phát hiện khoảnh khắc này đã được một tay săn ảnh chụp lại.

Lacazette lập tức đứng dậy và quyết ăn thua đủ với tay săn ảnh. Theo The Sun, tiền đạo Arsenal đã đuổi theo tay phóng viên và yêu cầu anh ta phải xoá bức hình.

Tuy vậy thì những bức ảnh riêng tư của đôi tình nhân này vẫn bị tung lên mạng.

Lý do mà Lacazette tức giận là vì ngôi sao này từ trước tới nay luôn muốn “giấu kỹ” bạn gái của mình. Hiện nay chưa có bất cứ một thông tin nào liên quan tới nửa kia của tiền đạo ĐT Pháp.

Trước khi có mặt tại Italia, Lacazette và bạn gái đã có chuyến du ngoạn Mexico kéo dài gần 2 tuần. Được biết, cặp đôi này sẽ tiếp tục di chuyển sang Hi Lạp để tận hưởng kỳ nghỉ hè.

Hiện tại, Lacazette đang là chân sút chủ lực của Arsenal với 13 bàn thắng và 10 đường kiến tạo chỉ tính riêng giải quốc nội.

Cũng theo The Sun, Lacazette đang là mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền đạo Arsenal được định giá hơn 50 triệu bảng.

Màn trình diễn của Lacazette trong màu áo Arsenal ở mùa giải qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất