Thể thao

'Ronaldo Việt Nam': Tôi và Công Phượng hiểu ý nhau một cách kỳ lạ

Bảo Phương
Chia sẻ

Mới đây, Trần Phi Sơn đã có những chia sẻ rất chân thành với SAOstar về người đàn em, đồng đội mới ở CLB TPHCM - Nguyễn Công Phượng.

Ở mùa giải 2020, với quyết tâm và mong muốn cạnh tranh chức vô địch một cách sòng phẳng với Hà Nội FC tại V.League 2020, CLB TPHCM đã mang về sân Thống Nhất rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trở về Việt Nam sau quãng thời gian không thành công tại Hàn Quốc và Bỉ, Công Phượng đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh chóng với đội bóng mới. Sau 6 trận ra sân cùng CLB TPHCM, tiền đạo ĐT Việt Nam đã có cho mình 3 bàn thắng, cùng với đó là những đóng góp rất lớn vào mặt trận tấn công của đội bóng.

Cùng với Phi Sơn, Công Phượng đã tạo nên một bộ đôi rất nguy hiểm trên hàng công của CLB TP.HCM. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Á quân V.League ở mùa giải này

Lý giải cho sự ăn ý của mình với Nguyễn Công Phượng, mới đây thì Phi Sơn đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn với SAOstar. Theo đó, anh cho rằng anh và Phượng có một sự hiểu ý nhau một cách kỳ lạ.

“Tôi và Phượng luôn rất thẳng thắn, cởi mở để nói chuyện với nhau về những vấn đề trên sân cỏ, tôi nghĩ rằng điều đó đã giúp chúng tôi chơi thoải mái và thăng hoa. Với bản thân Phượng, gần một năm trời không được thi đấu, giờ có sự trở lại như vậy thì tôi cũng rất vui.

Giữa tôi với Phượng có một sự hiểu nhau kỳ lạ, một sự liên kết rất hay, vậy nên chúng tôi dễ dàng hiểu ý nhau trên sân qua từng bước chạy, bước di chuyển. Tôi nghĩ rằng thật may mắn khi có một đồng đội hiểu ý mình như vậy. Bản thân tôi nghĩ rằng, Phượng và tôi sẽ trao đổi với nhau nhiều hơn nữa để có thể giúp cho đội bóng thi đấu thật tốt”, Phi Sơn trả lời phỏng vấn SAOstar.

Phi Sơn và Công Phượng đang cho thấy sự ăn ý với nhau trong màu áo CLB TPHCM.

Bên cạnh đó, Phi Sơn cũng đánh giá rất cao năng lực của Công Phượng sau khi tiền đạo này trở về từ châu Âu.

“Phượng giỏi thế nào thì ai cũng biết, bản thân tôi đánh giá rất cao năng lực của Công Phượng bởi vì chúng tôi đã là đồng đội của nhau ở cấp độ đội tuyển trước đây. Nhưng Sơn cũng thấy được sự khác biệt về tư duy chơi bóng khi trở về từ châu Âu của Phượng. Cậu ấy chơi đơn giản hơn, hiệu quả hơn cũng như là tinh tế hơn. Điều đó thì tôi nghĩ rằng các bạn cũng thấy được trong những trận vừa qua.

Có thể nói, việc được đi nhiều nơi, thi đấu với những người đồng đội giỏi ở nước ngoài, là một điều mà không ít cầu thủ Việt Nam được trải nghiệm. Và thực thế, chính những ngày tháng thi đấu ở nước ngoài đó đã giúp Phượng trở nên trưởng thành hơn. Tôi nghĩ rằng điều đó rất tốt cho bản thân Công Phượng và cả cho CLB TPHCM”, Phi Sơn nói.

Hiện tại, cặp đôi Phi Sơn và Công Phượng đang bay cao ở V.League khi đứng đầu bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng. Cùng với đó họ cũng đang dẫn đầu bảng F tại AFC Cup 2020. Sự khởi đầu thuận lợi hứa hẹn sẽ mang tới mùa giải thành công cho CLB TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất