Thể thao

Ronaldo và các ngôi sao thế giới: Tình dục là chuyện nhỏ!

Thiên Tứ
Chia sẻ

Ronaldinho, Michael Phelps, Floyd Mayweather, Mike Tyson, Tiger Woods hay Cristiano Ronaldo chỉ là vài tên tuổi nổi bật nhất từng trực tiếp hoặc gián tiếp thừa nhận nhu cầu 'làm chuyện ấy' cực cao của các nhà thể thao.

Những đại diện tiêu biểu của bóng đá trên “sân nhỏ”

Nhu cầu tình dục của giới thể thao cao hơn người thường không còn là chuyện lạ, vì quá trình tập luyện dễ gia tăng nội tiết tố sinh dục khiến đòi hỏi “làm chuyện ấy” càng nhiều hơn. Đặc biệt có những ngôi sao sở hữu năng lực thi đấu trên “sân nhỏ” cũng xuất sắc không kém gì sân cỏ.

Ronaldinho là một tay chơi khét tiếng của giới túc cầu.

Trong giới bóng đá, Ronaldinho thường là một trong những cái tên phải nhắc tới đầu tiên nhờ sức bền huyền thoại. Thời còn chơi cho PSG, anh từng gây sốc cho đồng đội khi “đá giao hữu” với một vũ công thoát y suốt 5 giờ liền. Thậm chí “bom sex” Vanessa Tasquetto cũng phải nể anh: “Trên sân cỏ thì không biết chứ trên 'sân nhỏ' thì chưa ai bằng Ronaldinho”. Cần nhớ rằng cô nàng này từng đánh gục hàng loạt tuyển thủ Brazil cùng thời như Adriano, Dani Alves hoặc Diego Tardelli…

Ronaldinho mê sex tới mức quan hệ tình dục trở thành liều doping của riêng anh. Anh tiết lộ rằng những trận đá không tốt thường là do mấy ngày trước phải “ngủ chay”. Huyền thoại Brazil này nổi tiếng tới mức có cả thương hiệu bao cao su mang tên anh trong một chương trình chống AIDS của Liên Hiệp Quốc.

Khả năng tình dục thuộc hàng huyền thoại còn phải kể tới Robinho, tiền đạo Brazil từng có lần dùng tới khoảng 40 bao cao su, cũng như bị cáo buộc quấy rối tình dục một cô gái 19 tuổi. Tiền vệ người Đức Mesut Ozil cũng lợi hại chẳng kém, vì theo lời kể của bạn gái cũ, “Pháo thủ” này có thể “thi đấu” với mật độ 2-3 lần mỗi ngày và đều đặn 7 ngày trong tuần.

Mesut Ozil từng chơi phập phù vì bay quá nhiều để gặp người yêu.

Trong khi đó, Luis Suarez của Barcelona là gương mặt quen thuộc của các nhà thổ. Mỗi lần nổi hứng, anh đều phải tìm đối tượng để giải quyết ngay, chứ không thì chẳng cách nào chú tâm tập luyện được. Khả năng tình dục siêu hạng cũng là niềm tự hào của Antonio Cassano: Cựu tiền đạo Milan từng khoe đã lên giường với khoảng 500-700 phụ nữ, bao gồm 20 người đẹp thuộc giới showbiz.

Song song đó, không thiếu ngôi sao có nhu cầu tình dục khá biến thái. Sắp sửa cưới Georgina Rodriguez, Cristiano Ronaldo của Real Madrid sở hữu danh sách người tình dài dằng dặc và phong phú, từ người mẫu, diễn viên tới sinh viên hoặc phục vụ bàn… như Maria Sharapova, Irina Shayk, Kim Kardashian, Diana Chavez và cả Raffaella Fico - mẹ của đứa con của Mario Balotelli.

Ronaldo không bao giờ thiếu chân dài vây quanh.

Nhưng ghê gớm hơn, CR7 còn khoái làm tập thể, nên từng rủ các đồng đội tới nhà vui vẻ với gái làng chơi từ phòng ngủ ra tới hồ bơi. Có cùng thú vui tập thể này là Wayne Rooney của Everton. Trong thời gian vợ mang bầu, tiền đạo này đã chơi trò “tay ba” với gái gọi trong khách sạn.

Tuy nhiên, chơi “lầy” nhất phải kể tới Ronaldo “béo” và Ryan Giggs. Ngay cả khi chấn thương, Ronaldo “béo” vẫn đòi phải có 3 em đến phục vụ. Và khi nhận ra các “em” ấy đều là người đẹp chuyển giới, chân sút vĩ đại của Brazil đã quyết định “chén” hết. Cựu tiền vệ Ryan Giggs tuy không nhiều về số lượng, nhưng chất lượng chắc khó ai bì nổi khi “xơi” cả em dâu.

Ryan Giggs ngủ với cả em dâu.

So với các đàn em thì về khoản tình dục, “Vua bóng đá” Pele cũng chẳng kém. Sau khi ly hôn người vợ chung sống suốt 20 năm, ông cặp kè với người mẫu Xuxa, nhưng lại cưới một cô ca sĩ. Từ lúc đường ai nấy đi với người vợ sau, Pele có thêm 2 con nữa qua các cuộc tình ái khác trước lúc cưới bà vợ ba 41 tuổi lúc ông đã 73.

Những “cỗ máy làm tình” tiêu biểu ở các môn thể thao khác

Hiện đang cận kề nguy cơ giải nghệ do sa sút phong độ, cựu golfer số 1 thế giới Tiger Woods cũng có danh sách người tình dài lê thê và chẳng thiếu tai tiếng về tình dục. Nổi tiếng nhất là vụ anh bị bà vợ cũ Elin Nordegren xách gậy đánh golf rượt đuổi ra khỏi nhà. Từng lên giường với cô phục vụ quầy cocktail cho tới ngôi sao phim người lớn, Tiger Woods nay đang có tin đồn cặp kè với quản lý của anh.

Chỉ vừa giải nghệ, tay đấm Floyd Mayweather có thể xem như đại diện nổi bật của làng quyền Anh về khả năng chăn gối khi tuyên bố: “Chỉ có 1 cô bồ thì khác nào chẳng có”. Bởi thông thường, anh chàng giàu sụ này thường có vài người đẹp vây quanh. Còn trong cuốn tự truyện “Undisputed Truth”, cựu võ sĩ Mike Tyson đã thừa nhận: “Tôi từng sex nhiều tới mức đuối sức nên không thể đi tới phòng gym và tập luyện”. Thậm chí các vệ sĩ của Tyson còn tiết lộ anh luôn xách theo chiếc máy tính chứa danh sách hàng ngàn phụ nữ có thể quan hệ tình dục. Và ở thời “đỉnh cao”, anh lên giường với 15 phụ nữ mỗi ngày.

Hàng tá người đẹp luôn ở bên cạnh Floyd Mayweather.

Cũng vừa giải nghệ trước đó, kình ngư Michael Phelps từng khét tiếng với những đêm cuồng dại, bao gồm cả người chuyển giới lúc vừa cầu hôn Nicole Johnson, cựu Hoa hậu bang California. Để hình dung sự lợi hại của Michael Phelps, có thể tham khảo tâm sự của người đẹp chuyển giới Taylor Lianne Chandler: “Đấy là lần đầu tiên trong đời tôi, có người khiến tôi cảm thấy mình là đàn bà thực thụ”.

Còn ở giải bóng rổ NBA, Wilt Chamberlain - người đạt nhiều thành tựu nhất cũng như giữ nhiều kỷ lục nhất (tổng cộng 7, bao gồm kỷ lục ghi 100 điểm chỉ trong 1 trận) - cũng nổi tiếng về nhu cầu tình dục khi ngủ với hơn 20 ngàn phụ nữ khác nhau trong đời ông. Wilt Chamberlain còn tự hào về việc ông chưa từng lên giường với phụ nữ đã lập gia đình.

Wilt Chamberlain tuyên bố: “Tôi chỉ việc làm theo bản năng là săn đuổi các thiếu nữ xinh đẹp, không quan tâm họ là ai và sống ở đâu”. Wilt Chamberlain khởi nghiệp từ năm 15 tuổi và giải nghệ lúc 55 tuổi. Trong 40 năm đó, ông trải nghiệm với 500 phụ nữ mỗi năm, bình quân 1,4 người/ngày. Ông từng có một chuyến đi dài 10 ngày để cùng giao hoan với 23 cô gái khác nhau.

Magic Johnson dính HIV vì quan hệ với quá nhiều chân dài.

Sau này, Wilt Chamberlain có “truyền nhân” tên Magic Johnson (Earvin “Magic” Johnson Jr.) không chỉ là một huyền thoại, mà còn nổi tiếng vì dính HIV. Theo tiết lộ của giám đốc điều hành đội Los Angeles Lakers lúc đó thì trong 1 năm, Magic Johnson ngủ với 300-500 người. Với mật độ như vậy thì bình quân mỗi ngày, ông chăn gối với 2-3 phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất