Thể thao

Ronaldo tung ảnh 'vùi đầu học hành' khiến triệu fan phấn khích

Bảo Phương
Chia sẻ

Dù phải rời xa sân cỏ vì Covid-19 nhưng cuộc sống của CR7 vẫn diễn ra vô cùng sôi động, thậm chí tiền đạo của Juventus còn tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi để học tập.

Trong thời điểm mà mọi hoạt động bóng đá tạm hoãn vì Covid-19, Cristiano Ronaldo quyết định trở về quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) để tránh dịch. Dù phải cách ly xã hội nhưng cuộc sống không bóng đá của CR7 cũng rất thú vị, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video sinh hoạt hằng ngày cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con.

Sáng hôm qua 16/4, NHM của tiền đạo lừng danh này tiếp tục được một phen phấn khích khi Ronaldo đăng tải hình ảnh đang ngồi bên một tập vở kèm dòng mô tả: “Luôn luôn thử thách bản thân. Với tôi, đây là thời gian dành cho học hành”. 

Gần 1 ngày sau khi đăng tải, bức ảnh hiện tại đã nhận được hơn 15 triệu lượt “thích”, hơn 120,000 lượt bình luận, điều đó đủ để thấy sức hút khủng khiếp của cái tên Ronaldo.

Với hành động tương đối “lạ” là học hành tại nhà, NHM cho rằng CR7 đang trau dồi tiếng Italia, hoặc một ngoại ngữ mới, thậm chí mạnh dạn khẳng định anh đang tìm hiểu thêm về nghiệp vụ HLV, hoặc quản trị kinh doanh để chuẩn bị cho cuộc sống sau khi giải nghệ.

Ronaldo chăm chỉ học hành tại nhà trong thời gian dịch bệnh Covid-19.

Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha từ giữa tháng 3 để thực hiện việc cách ly. Trước khi chuyển tới nơi ở mới yên tĩnh hơn, Ronaldo cùng gia đình sống tại tại căn biệt thự riêng trị giá 7 triệu bảng tại thành phố Fuchal. Trong thời gian này, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn giữ chế độ sinh hoạt và tập luyện nghiêm túc nhằm duy trì thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho thời điểm mùa giải quay trở lại.

Sau đó, Ronaldo chuyển về sống tại căn biệt thự xa xôi hơn, có giá cho thuê lên đến 3.500 bảng/tuần, gần làng chài Canical. Nơi lưu trú mới của gia đình CR7 có 6 phòng ngủ, 2 phòng bếp, 1 phòng ăn, phòng khách, phòng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất