Thể thao

Ronaldo: 'Tôi số 2 thế giới cũng không thành vấn đề'

Bảo Phương
Chia sẻ

Ronaldo cho rằng anh và Messi là 2 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Xuất hiện trên chương trình có tên Cristiano Ronaldo Meets Piers Morgan, tiền đạo 34 tuổi chia sẻ: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ giành được 6, 7 hoặc 8 Quả bóng vàng để vượt lên trên anh ấy, tôi nghĩ tôi xứng đáng với điều đó.

Tôi và Messi không phải là bạn nhưng chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi biết rằng anh ấy đã thúc đẩy tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và ngược lại”.

“Cặp đôi” Ronaldo - Messi được biết đến là hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới trong suốt hơn một thập kỷ qua. Cả hai đã thay nhau thống trị các giải thưởng cao quý mà nổi bật nhất là cùng sở hữu 5 danh hiệu Quả bóng vàng. Chính vì vậy, từ rất lâu, NHM luôn coi cuộc đua QBV là sân chơi của riêng 2 siêu sao này.

Ronaldo cho rằng anh xứng đáng giành nhiều QBV hơn Messi.

Chân sút 34 tuổi cũng nhận định rằng, anh và Messi là 2 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Tôi chắc chắn rằng với những gì tôi đã và đang tiếp tục làm. Tôi xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Đối với cá nhân tôi, tôi là số 1 trong lịch sử, nhưng đối với một số người hâm mộ hay những cầu thủ khác. Nếu số 1 là Messi và tôi là thứ hai, điều đó không thành vấn đề”.

Tính đến nay, tiền đạo Juventus đã có 5 lần lên ngôi tại Champions League. Còn ở cấp độ ĐTQG, Ronaldo đã đã cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 và Nations League 2019. Chân sút 34 tuổi đang sở hữu 145 kỷ lục cá nhân khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất