Thể thao

Ronaldo: 'Tôi sẽ không ký hợp đồng mới với Real Madrid'

Thiên Tàm
Chia sẻ

Sau trận thua Tottenham ở Champions League, Ronaldo khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

“Tôi cảm thấy mình vẫn đang thi đấu tốt ở Real Madrid. Hợp đồng hiện tại còn 4 năm nữa, nhưng tôi sẽ không ký tiếp. Tôi vẫn ổn”, Ronaldo chia sẻ với báo chí sau trận đấu với Tottenham.

Cũng trong buổi họp báo này, CR7 tỏ ý không hài lòng với chuỗi trận kém thuyết phục của Real Madrid hiện tại. Anh kêu gọi các đồng đội hãy xốc lại tinh thần để trở lại chuỗi trận chiến thắng.

“Đó là chuỗi trận tồi tệ. Chúng tôi phải thay đổi và chắc chắn sẽ thay đổi. Trước mắt toàn đội sẽ làm việc cùng nhau và tôi đảm bảo mọi thứ sẽ ổn hơn”, tiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Dù đội nhà thua đậm 1-3 nhưng điều an ủi duy nhất với Ronaldo là anh tiếp tục 'nổ súng' đều đặn. Hiện tại, CR7 đã có 6 bàn và là chân sút dẫn đầu danh sách dội bom của Champions League.

Do Dortmund tiếp tục hòa thất vọng APOEL nên cửa đi tiếp của Real Madrid vẫn đang rộng mở. Chỉ cần kiếm được 1 trận thắng trong 2 trận đấu còn lại, kền kền trắng sẽ lọt vào vòng knock-out.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin mới nhất