Thể thao

Ronaldo: 'Những lời chỉ trích tôi ngày càng tệ'

Phụng Long
Chia sẻ

Tiền đạo người Bồ Đào Nha trải lòng sau khi cùng Real Madrid đánh bại Dortmund ngay tại Signal Iduna Park, nơi kền kền trắng chưa từng chiến thắng trong quá khứ.

Quay trở lại sân cỏ sau khi thụ án treo giò 5 trận ở La Liga, Ronaldo được kì vọng sẽ giúp hàng công của Real Madrid khởi sắc trở lại. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu khá mờ nhạt ở giải quốc nội khi tịt ngòi ở cả 2 trận đấu gần đây.

Ronaldo lập tức phải nhận những lời chỉ trích từ dư luận, nhưng anh đã vượt qua áp lực để lập một cú đúp trên sân Signal Iduna Park, nơi Real Madrid chưa từng giành chiến thắng trong 6 lần làm khách.

Chia sẻ với báo chí sau khi trận đấu kết thúc, CR7 cho hay: “Có vẻ như tôi vẫn phải chứng minh đẳng cấp của mình trong mỗi trận đấu của Real Madrid.

Những lời chỉ trách ngày một tồi tệ. Tôi ngạc nhiên khi nghe thấy những gì dư luận đang nói về mình. Những con số sẽ nói lên tất cả. Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và luôn giữ cho cái đầu của mình được tỉnh táo.”

Ở trận này, Bale là người mở tỷ số. Ronaldo sau đó lập một cú đúp, xen kẽ là bàn gỡ của Dortmund nhờ công Pierre-Emerick Aubameyang.

“Trước trận, chúng tôi không giấu giếm khát khao sẽ đánh bại họ. Chúng tôi thực hiện đúng như ý đồ của HLV. Toàn đội chơi tuyệt hay, tạo ra các cơ hội. Không dễ gì ghi 3 bàn ở đây. Chúng tôi đã chơi rất tốt”, Ronaldo kết luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất