Thể thao

Ronaldo ‘gây bão’ khi chụp hình quảng cáo đồ lót mới

Hữu Chí
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa “gây bão” khi xuất hiện trong bộ sưu tập đồ lót mới cho thương hiệu CR7 do anh làm chủ. Trong shoot hình mới, ngôi sao người Bồ Đào Nha khoe body 6 múi khiến không ít chị em “đứng hình”.

Mới đây, Ronaldo đã ra mắt bộ sưu tập đồ lót xuân hè mới mang thương hiệu CR7 do anh quản lý. Dòng sản phẩm mới mà ngôi sao 33 tuổi ra mắt mang tên SS18.

Trong buổi ra mắt SS18, Ronaldo chia sẻ: “Có một vài thứ xa xỉ mà tôi nghĩ mọi người nên tự dành cho mình. Tôi yêu âm nhạc nên điều quan trọng đối với tôi là phải có một đôi tai nghe đẹp. Điều cần thiết của mỗi người đàn ông để trở nên tuyệt vời hơn là họ cần phải có một cái đồng hồ đẹp, một mùi hương trên cơ thể và tất nhiên họ cần phải có đồ lót chất lượng.

Đồ lót là nền tảng quan trọng cho bất kỳ bộ trang phục nào. Vì vậy, điều quan trọng là của mỗi đồ lót là phải chất lượng, kiểu dáng cao cấp bởi nó giúp bạn cảm thấy mình đẳng cấp hơn”.

Nhận xét về bộ sưu tập đồ lót mới của mình, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi chọn các mẫu đồ lót CR7 khác nhau tùy thuộc vào cảm giác mỗi buổi sáng. Với mỗi bộ sưu tập, tôi muốn thiết kế các mẫu tương phản với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau để đảm bảo cho khách hàng có thể lựa chọn trong bất cứ dịp nào.

Bộ sưu tập đồ lót CR7 xuân hè bao gồm màu trắng cho những người thích sự cổ điển, màu xanh đậm hoặc thậm chí cả màu hồng cho những ai thích sự phá cách. “Tôi yêu thích phong cách với màu sắc rực rỡ. Với tôi, đó là sự sang trọng”, CR7 nói.

Ở cuộc chạm trán Eibar hồi tối qua, Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp vào các phút 34, 84 giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1. Bàn danh dự của đội chủ nhà được thực hiện bởi Ivan Ramis (50’).

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất