Thể thao

Ronaldo dạy con trai học cách ăn mừng trứ danh của mình

Bảo Phương
Chia sẻ

Dù đang tự cách ly ở nhà nhưng Ronaldo và gia đình nhỏ của mình vẫn luôn biết cách để tạo tiếng cười vui vẻ cho nhau trong những ngày dịch bệnh.

Mới đây, trong video được siêu sao người Bồ đăng trên Instagram, anh và con trai nhỏ Mateo ngồi bên nhau vui đùa. Siêu tiền đạo 35 tuổi đã cố gắng hướng dẫn cậu con trai phát âm từ “Siuuu” vốn gắn liền với cách ăn mừng bàn thắng nổi tiếng của mình.

Tuy vậy, kết quả đã không như mong đợi khi Mateo phát âm nhiều lần không giống với bố của mình. Nhưng điều này càng chỉ làm tăng thêm những tiếng cười sảng khoái của hai cha con, đồng thời thu hút sự chú ý lớn từ NHM sau khi video được đăng tải.

Ronaldo vui đùa cùng cậu con trai Mateo của mình.

Tiết lộ trong một buổi phỏng vấn hồi đầu năm 2019, Ronaldo cũng đã kể lại nguồn gốc của sự phấn khích đặc biệt khi ăn mừng bàn thắng: “Tôi đã ghi bàn, tôi nhảy lên và tôi hét lên ‘Siiiuuu’. Các fan thích nó đến nỗi, khi tôi gặp họ, họ gọi tôi là ‘Cristiano, Siiiuuu’ và lặp lại tiếng hét. Kể từ đó tôi đã tiếp tục làm điều đó”.

“Siuuu” trên thực tế là nhãn hiệu đã CR7 được đăng ký để sử dụng cho logo dòng quần áo của mình.

Ronaldo cùng gia đình nhỏ của minh đang cách ly vì dịch Covid-19 tại Bồ Đào Nha.

Những ngày này, C.Ronaldo cùng cô bạn gái Geogrina trở về quê nhà Madeira, ở Bồ Đào Nha để tránh dịch Covid-19. Để tiện việc sinh hoạt và chăm sóc cho các “cậu ấm, cô chiêu, cặp đôi này hiện đã chuyển vào sống trong một khu biệt thự yên tĩnh, an lành.

Được biết, giá tiền thuê ở nơi đây lên tới 3.500 bảng Anh (hơn 102 triệu đồng) mỗi tuần nhưng dĩ nhiên, đây chẳng phải là con số đáng kể so với mức lương siêu “khủng” của C.Ronaldo.

Trong quãng thời gian ở trong nhà cách ly, C.Ronaldo vẫn đều đặn duy trì việc tập luyện. Và ngay cả nàng WAG xinh đẹp Georgina Rodriguez cũng rất chăm chỉ vận động, phối hợp rèn luyện nhịp nhàng cùng người bạn trai nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất