Thể thao

Ronaldo chơi đẹp: Chỉ nhận thu nhập từ đồ lót 'CR7', dừng nhận tiền các đối tác đến năm 2021

Bảo Phương
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo mới đây lại tiếp tục khiến NHM hết sức tự hào với hành động đầy nhân văn với các đối tác của mình trong mùa dịch Covid-19.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ Finans, ông Michael Alstrup - Giám đốc điều hành tập đoàn may mặc JBS đã tiết lộ: “Người đại diện của Ronaldo đã liên lạc với chúng tôi và khẳng định anh ấy sẽ không nhận bất kỳ khoản thu nhập nào từ doanh thu bán nhãn hiệu đồ lót ‘CR7’ cho tới đầu năm 2021. Anh ấy muốn giúp chúng tôi vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh”.

Theo thông tin từ Finans, JBS là công ty được nhượng quyền sản xuất đồ lót mang thương hiệu CR7 của Ronaldo. Đổi lại, công ty may mặc hàng đầu Đan Mạch sẽ phải trả cho cho tiền đạo Juventus 14% doanh thu từ việc bán các sản phẩm đồ lót.

“Chúng tôi rất vinh dự khi là người khởi đầu thương hiệu CR7 và luôn gần gũi với Cristiano. Chúng tôi đã làm điều này từ năm 2013 và người ta gọi chúng tôi là một phần của gia đình. May mắn thay giữa tình cảnh dịch đang ảnh hưởng như hiện tại, nghĩa cử cao đẹp của Ronaldo như minh chứng cho sự hợp tác tốt đẹp giữa chúng tôi kể từ 2013“, Alstrup chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, CEO của JBS cũng thừa nhận doanh số bán đồ lót của Ronaldo đã bị ảnh hưởng đáng kể từ khi anh chàng chuyển từ Real Madrid sang Juventus.

Ronaldo thường xuyên làm người mẫu cho thương hiệu đồ lót có tên “CR7”.

“CR7” là dòng thương hiệu cá nhân mà siêu sao Bồ Đào Nha cực kỳ tâm huyết. Bằng chứng là Ronaldo cũng là người đại diện, người mẫu chính cho thương hiệu đồ lót này.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo được cho là sẽ lên chuyến bay trở lại Ý vào hôm nay trước khi trở lại tập luyện đầy đủ với Juventus. Juve đã cho phép các ngôi sao ngoại quốc của họ rời khỏi đất nước hình chiếc ủng trong bối cảnh dịch bệnh, và Ronaldo đã trở về quê hương Madeira trong vài tuần qua.

Tuy nhiên, theo thủ tục tiêu chuẩn ở Ý nhằm chống lại đại dịch, Ronaldo sẽ phải tuân thủ thời gian cách ly hai tuần ngay sau khi đến nơi, nghĩa là anh không thể tham gia tập luyện với các đồng đội từ nay cho đến giữa tháng Năm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất