Thể thao

Ronaldo cách ly vẫn cực cuốn hút, bạn gái khoe ảnh nóng bỏng

Bảo Phương
Chia sẻ

Dù phải rời xa sân cỏ vì Covid-19 nhưng cuộc sống của CR7 và cô bạn gái Georgina vẫn diễn ra vô cùng thú vị.

Trong thời điểm mà mọi hoạt động bóng đá tạm hoãn vì Covid-19, Cristiano Ronaldo quyết định trở về quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) để tránh dịch. Dù phải cách ly xã hội nhưng cuộc sống không bóng đá của CR7 cũng rất thú vị, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video sinh hoạt hằng ngày cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con.

Mới đây, cô bạn gái của Ronaldo là Georgina Rodriguez đã chụp và đăng tải trên trang Instagram những bức hình đáng chú ý khi siêu sao 35 tuổi diện bộ áo ngủ có giá tới 2.000 bảng (hơn 58 triệu đồng) và chơi đùa trong vườn cùng 3 người con là cặp song sinh Eva Maria và Mateo cùng cô con gái Alana Martina (đều 2 tuổi).

Ronaldo diện bộ đồ ngủ mắc tiền khi vui đùa cùng con cái.

Trong khi đó, cô bạn gái quyến rũ của Ronaldo - Georgina Rodriguez cũng vừa đăng tải trên trang cá nhân Instagram có đến hơn 17,5 triệu người theo dõi bức ảnh mình đang tắm nắng với bộ bikini hai mảnh khoe 3 cực nóng bỏng của mình.

Có thể thấy, mặc dù vừa hạ sinh cô công chúa Alana Martina cho Ronaldo nhưng siêu mẫu người Tây Ban Nha vẫn cho thấy vóc dáng cực nóng bỏng triệu người mê của “gái một con trông mòn con mắt”.

Thân hình nóng bỏng của Georgina.

Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha từ giữa tháng 3 để thực hiện việc cách ly. Trước khi chuyển tới nơi ở mới yên tĩnh hơn, Ronaldo cùng gia đình sống tại tại căn biệt thự riêng trị giá 7 triệu bảng tại thành phố Fuchal. Trong thời gian này, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn giữ chế độ sinh hoạt và tập luyện nghiêm túc nhằm duy trì thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho thời điểm mùa giải quay trở lại.

Sau đó, Ronaldo chuyển về sống tại căn biệt thự xa xôi hơn, có giá cho thuê lên đến 3.500 bảng/tuần, gần làng chài Canical. Nơi lưu trú mới của gia đình CR7 có 6 phòng ngủ, 2 phòng bếp, 1 phòng ăn, phòng khách, phòng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất