Thể thao

Ronaldo bị cách ly vẫn vui như hội, bạn gái 'khoe' 3 vòng nóng bỏng

Bảo Phương
Chia sẻ

Trong thời gian bị cách ly 14 ngày tại Italia vì COVID-19, Ronaldo dành thời gian để nghỉ ngơi và tỏ ra rất hạnh phúc bên 4 người con.

Sau khi phải tức tốc trở về Italia vì lệnh triệu tập của CLB chủ quản - Juventus, Cristiano Ronaldo không được tập luyện ngay mà phải tự cách ly trong 2 tuần theo quy định. Tuy nhiên, quãng thời gian tưởng chừng buồn tẻ này lại là dịp để siêu sao 35 tuổi tiếp tục quây quần bên gia đình.

Mới đây nhất, siêu sao người Bồ đã chia sẻ khoảnh khắc âu yếm 4 người con gồm Cristiano Jr (9 tuổi), cặp song sinh Eva - Mateo (3 tuổi) và con gái út Alana Martina (2 tuổi) trong ngôi biệt thự ở Turin. Anh cũng không quên gọi các con là “tình yêu vĩ đại nhất”. Hành động này của CR7 thu hút lượng lớn sự quan tâm từ NHM.

Ronaldo hạnh phúc cùng các con dù bị cách ly tại Turin.

Trong khi đó, bạn gái của anh - Georgina Rodriguez lại chăm chỉ “thả dáng”, khoe 3 vòng bốc lửa trên MXH. Trên mạng xã hội những ngày qua, người đẹp 26 tuổi khoe trọn vóc dáng nóng bỏng trong bộ đồ thể thao, trang phục thi đấu của Juventus hay trùm khẩu trang kín mịt.

Không chỉ vậy, Georgina còn có hành động ý nghĩa khi kêu gọi người hâm mộ ở nhà giữa Covid-19: “Chúng ta đang sống trong quãng thời gian vô cùng khó khăn. Vì vậy, mọi người hãy ở nhà, đó là cách đơn giản nhất để giúp đỡ những bác sĩ, y tá, bệnh viện đang oằn mình đương đầu với Covid-19″.

Georgina “đốt mắt” fan bằng hình ảnh nóng bỏng trên MXH.

Ở một diễn biến khác, Juventus mới đây đưa ra thông báo Paulo Dybala đã chính thức khỏi bệnh sau 6 tuần mắc COVID-19. Tiền đạo người Argentina xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 2 lần liên tiếp trong khi sức khỏe hoàn toàn bình thường.

Trước đó, Dybala và bạn gái Oriana Sabatini được xác định mắc COVID-19 từ ngày 21/3. Tiền đạo này trải qua tuần đầu tiên đầy khó khăn với các triệu chứng khó thở, tức ngực, đau mỏi cơ bắp. Sau đó, anh hồi phục sức khỏe nhưng vẫn dương tính với SARS-CoV-2.

Theo truyền thông Italia, Dybala đã có đến 4 lần xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 trong 6 tuần trước. Thông tin này khiến người hâm mộ rất lo lắng về tình trạng bệnh của ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, anh cuối cùng cũng đánh bại COVID-19 và có thể tập trung cùng Juventus trong thời gian tới.

Hiện tại, Juventus đã triệu tập các cầu thủ ở nước ngoài trở lại Italia, bao gồm Cristiano Ronaldo để chuẩn bị cho việc tập luyện từ ngày 18/5. Italia là một trong các quốc gia chịu ảnh hưởng lớn nhất vì dịch COVID-19, nhưng chính phủ nước này đang cố gắng đưa bóng đá trở lại, qua đó giải tỏa áp lực tinh thần cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất