Thể thao

Ronaldinho ở tù như đi du lịch, chuyển 'nghề lạ'

Bảo Phương
Chia sẻ

Ronaldinho tỏ ra rất buồn vì hoàn cảnh hiện tại dù chất lượng cuộc sống trong tù của anh được đánh giá là như đang đi du lịch.

Sau khi hay tin Ronaldinho bị bắt và phải vào tù ở Paraguay, nhà vô địch môn bóng đá bãi biển Fernando Lugo mới đây đã vào tù thăm siêu sao này. Sau đó Lugo có đăng lên mạng xã hội một bức ảnh chụp chung với huyền thoại Brazil và cho rằng Ronaldinho hiện giờ chỉ còn là “cái bóng của chính mình”.

“Anh ấy hơi buồn nhưng cười liên tục. Tôi nghĩ là anh ấy có chút buồn bực. Anh ấy bảo tôi là ‘Bọn họ định làm gì với tôi ở đất nước của các cậu vậy? Tôi sẽ không bao giờ quay lại Paraguay'.

Anh ấy chẳng ham muốn thứ gì cả, khá là tự tại. Anh ấy ăn ‘asado’ hàng ngày vì thích nó. Bảo là anh ấy đóng cửa phòng kín mít cả ngày không đúng, anh ấy vẫn giao lưu với những người bên ngoài”, Lugo chia sẻ.

Được biết, “asado” là một món ăn truyền thống của Paraguay, thường gồm đồ nướng có thịt và cá được làm chín trên than, ăn kèm với một vài món phụ.

Ronaldinho được Lugo thăm trong thời gian ở tù.

Cựu danh thủ River Plate, Nelson Cuevas mới đây cũng vào thăm Ronaldinho vào chụp ảnh lại với cựu danh thủ này. Chia sẻ với tờ Infobae, Cuevas cho hay: “Ronaldinho đang rất buồn. Tuy nhiên, anh ấy chỉ phiền muộn vì tình cảnh của mình. Các luật sư đang giúp Ronaldinho tại ngoại. Hy vọng anh ấy có thể ra tù sớm”.

Đánh giá về chất lượng cuộc sống của Ronaldinho trong tù, Cuevas tỏ vẻ ngạc nhiên: “So với những nơi giam giữ khác, đúng là chỗ ở Ronaldinho tốt hơn, anh ấy như đang đi du lịch vậy, rất thoải mái nhưng chắc chắn đó không phải là nơi dành cho anh ấy. Ronaldinho ở cùng buồng với anh trai. Ngoài ra, anh ấy được chơi bóng hàng ngày”.

Theo ESPN, trong thời gian bị tạm giam chờ xét xử ở Paraguay, Ronaldinho đã làm quen với nghề mộc bằng cách thực hiện những sản phẩm đồ gỗ cùng các bạn tù. Siêu sao này tỏ ra tiếp thu rất nhanh như thể đó là năng khiếu.

Cựu danh thủ Paraguay còn nói thêm: “Tôi muốn tiếp thêm sức mạnh cho thiên tài này, người đã thay đổi lịch sử bóng đá thế giới. Tôi cũng muốn nói rằng nhiều người Paraguay sẵn sàng hỗ trợ anh ấy”.

Ronaldinho giao lưu cùng Nelson Cuevas

Theo báo giới châu Âu, Ronaldinho có thể sẽ phải ngồi tù từ 6 tháng đến 1 năm tuỳ theo mức độ nghiêm trọng của sự việc sau khi được toà tuyên án.

Theo nguồn tin uy tín từ tờ Mundo Deportivo - một nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha thì Ronaldinho cũng đang bị các nhà chức trách điều tra vì nghi án rửa tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất