Thể thao

Rợn người với cú đá thẳng chân đối thủ của tiền vệ U23 Việt Nam!

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền vệ Trương Văn Thái Quý đã cú đá thẳng vào chân một cầu thủ U21 Viettel gây bức xúc cho người hâm mộ.

Phút 77, Viettel có pha tấn công ở biên. Không rõ vì sao tiền vệ Trương Văn Thái Qúy bất ngờ đá thật mạnh vào chân đối thủ, ngay sau đó hai đội suýt xảy ra xô xát và trọng tài quyết định rút thẻ vàng với tiền vệ U21 CLB Hà Nội. Qua đó, Thái Quý nhận thẻ vàng thứ hai nên bị đuổi khỏi sân, còn cầu thủ Viettel ôm mặt lăn lộn trong đau đớn.

Một hành vi có thể nói khiến nhiều người phải “lạnh gáy” vì cú đá chân thô bạo của tiền vệ từng khoác áo U23 Việt Nam dự U23 châu Á 2018.

Clip Thái Quý đá thẳng vào chân đối thủ.

Tối 14/11, Thái Quý đã đăng facebook kèm theo lời xin lỗi và tự nhận xét là 1 trận đấu tồi. Có thể nói tiền vệ U23 Việt Nam đã hối hận về tình huống đá thẳng vào chân của đối phương.

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức nói trong buổi họp báo sau trận đấu: “Tôi đã đoán được sự khó khăn. Trận derby Thủ đô nên hai đội chơi hết mình, vừa đá bóng vừa tiểu xảo.

Tôi hơi buồn vì trọng tài xử lý chưa tốt ở nhiều tình huống xử lý trên sân. Trọng tài đã phạt oan nhiều tình huống nên học trò của tôi bị ức chế.

Tôi nói với các cầu thủ rằng: các bạn đã trải qua bao nhiêu trận đấu ở giải hạng Nhất, từng gặp các trường hợp kiểu thế này thì không đừng thanh minh hay trả đũa. Tôi biết Thái Quý sớm muộn gì cũng bị đuổi nên chuẩn bị thay người. Tiếc rằng chưa kịp thì đã em nhận thẻ đỏ”.

HLV Phạm Minh Đức cũng không chấp nhận pha đá xấu của học trò.

Nói cụ thể pha vào bóng thô bạo của học trò, HLV Phạm Minh Đức nhận xét là phi thể thao, xứng đáng bị thẻ đỏ.

“Thái Quý nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân thì trọng tài bắt chính xác. Ở tình huống đó, trọng tài không bắt lỗi thì không phải là trọng tài nữa. Nếu là tôi cũng muốn rút thẻ đỏ cho Thái Quý. Tại vì sao?

Đó là tình huống phi thể thao. Tôi không bằng lòng với một cầu thủ chơi như thế. Thái Quý xứng đáng nhận thẻ đỏ rời sân. Nhưng nói đi phải nói lại khi Thái Quý bị nhiều cầu thủ Viettel chơi tiểu xảo. Đâu chỉ riêng Quý mà Xuân Tú cũng phản ứng khi bị đối thủ trêu, chửi sau lưng.

Tôi chỉ khuyên các học trò, đó là bóng đá nên phải chấp nhận điều này”, HLV Phạm Minh Đức nói thẳng thắn về hành vi phi thể thao của tiền vệ U23 Việt Nam.

Trương Văn Thái Quý là cầu thủ của CLB Hà Nội vừa giành chức vô địch V.League 2018. Tiền vệ này từng được HLV Park Hang Seo điền tên dự U23 châu Á 2018. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu ở U21 Quốc gia 2018 cho U21 Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất