Thể thao

Rashford đá hỏng pen, Man Utd thua sốc trên sân nhà

Thái Việt
Chia sẻ

Bế tắc và thiếu đi sự lạnh lùng cần thiết, MU bại trận trước Crystal Palace theo một kịch bản căng thẳng đến phút chót.

Khởi đầu mùa giải với 4 điểm sau 2 trận, Manchester United tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford với sự tự tin nhất định. Quyết tâm dành trọn 3 điểm được thầy trò HLV Solskjaer thể hiện ngay từ đầu bằng việc sớm đẩy cao đội hình.

Nhưng khi mà MU chưa thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, đội khách Crystal Palace bất ngờ có bàn mở tỷ số với pha lập công của Ayew. Đó là tình huống mà cặp trung vệ M.U đã chơi thiếu tập trung.

Sau bàn thua, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục triển khai lối chơi giàu sức tấn công. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra bên phần sân của đội bóng áo trắng. Hết Pogba rồi Rashford có thời cơ để gỡ hoà cho M.U, tuy vậy, sự vô duyên của các chân sút áo đỏ đã khiến hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-1 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. M.U vẫn là đội chơi tốt hơn. Họ liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi, nhưng cũng phải tới phút 88, Daniel James mới giúp đội nhà gỡ hoà bằng pha cứa lòng đẹp mắt.

Tuy vậy, trong một ngày mà hàng thủ M.U chơi cực tệ hại, 1 điểm đã không thể ở lại với sân Old Trafford. Phút 90+1, Palace nâng tỷ số lên 2-1 sau sai lầm của De Gea. Đội trưởng của Man United đã không thể cản phá cú sút ở góc gần của Van Aanholt.

Thua 1-2 trước đội bóng yếu như Palace, M.U cần phải khắc phục quá nhiều thứ, nhất là hàng thủ trước khi nghĩ đến cuộc đua vô địch.

Chung cuộc: MU 1-2 Crystal Palace

Đội hình ra sân:
Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw, James, McTominay, Pogba, Lingard, Martial, Rashford.

Crystal Palace: Guaita, Kelly, Ward, Cahill, Van Aanholt, McArthur, Milivojevic, Schlupp, Kouyate, Zaha, Ayew.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất