Thể thao

Rakitic gây sốc trước trận chung kết với Pháp

Hữu Chí
Chia sẻ

Tiền vệ Ivan Rakitic vừa gây sốc khi tuyên bố, anh sẽ xăm hình lên trán nếu Croatia vượt qua Pháp ở trận chung kết World Cup 2018 để lên ngôi vô địch.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Croatia giành quyền vào chơi ở trận chung kết World Cup. Vì vậy, các cầu thủ và 4,5 triệu người dân ở quốc gia vùng Balkan rất kỳ vọng vào khả năng thầy trò HLV Zlatko Dalic sẽ lên ngôi vô địch.

Trước trận đấu với ĐT Pháp, Rakitic đã gây sốc khi tuyên bố rằng, anh sẽ xăm hình lên trán để đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử nền bóng đá Croatia nếu anh và các đồng đội giành chiến thắng trước “Les Bleus”.

Rakitic sẽ “tha thu” lên trán nếu Croatia vô địch. Ảnh: Getty.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên về việc có dự định xăm mình nếu Croatia vô địch, Rakitic nói: “Tôi sẽ xăm lên trán vì có nhiều không gian ở đó. Nhưng trước khi xăm, tôi sẽ hỏi ý kiến vợ.

Có hàng trăm triệu người trên toàn thế giới đang cổ vũ cho Croatia. Những ngày gần đây, tôi đã nhận được vô số tin nhắn chúc mừng từ Argentina, Tây Ban Nha, Đức và nhiều nước khác trên thế giới. Tất cả họ đều hy vọng rằng chúng tôi sẽ lên ngôi vô địch.

Tôi rất hạnh phục khi một số người nói với tôi rằng, họ không thể tưởng tượng được mình sẽ ăn mừng bàn thắng của Croatia giống như lúc đội tuyển của họ ghi bàn. Điều đó cho thấy, chúng tôi xứng đáng vào chung kết. Croatia muốn cho cả thế giới thấy được tinh thần đoàn kết và sức mạnh của mình”.

Bất chấp việc Croatia được nghỉ ít hơn 1 ngày và phải trải qua 3 trận liên tiếp phải thi đấu thêm hiệp phụ, ngôi sao 30 tuổi vẫn khẳng định rằng, anh và các đồng đội không có dấu hiệu mệt mỏi trước trận chung kết lịch sử.

Rakitic trấn an các fan hâm mộ: “Các bạn đừng quá lo lắng về điều đó. Chúng tôi đang dư thừa năng lượng trước trận chung kết. Đây là trận đấu lịch sử với chúng tôi cũng như 4,5 triệu người Croatia. Do đó, tôi và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để có thể rời sân trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Trận chung kết giữa Pháp với Croatia sẽ diễn ra trên sân Luzhniki ở Thủ đô Moscow, Nga vào lúc 22h00 ngày 15/7 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất