Thể thao

Quyết tâm đòi lại 'ngôi hậu' MXH, bạn gái Ronaldo đăng clip khoe vòng 3 nóng bỏng

Bảo Phương
Chia sẻ

Georgina đang có những hành động táo bạo hơn để có thể nhanh chóng lấy lại vị thế vốn có của mình trên MXH sau khi bị diễn viên trẻ Pretty Ester Exposito hạ "đo ván".

Cách đây chưa lâu, nữ diễn viên Pretty Ester Exposito đã qua mặt Georgina Rodriguez để trở thành sao nữ Tây Ban Nha có lượng fan hùng hậu nhất trên MXH Instagram. Và có vẻ như, điều này đã chạm đến lòng tự ái của cô bạn gái nóng bỏng của Ronaldo.

Tình nhân của siêu sao Bồ Đào Nha đã không còn đăng tải những bức hình chụp chung với gia đình lên MXH nữa, người mẫu 26 tuổi hướng đến những bài đăng táo bạo, nóng bỏng hơn, mới đây nhất là là 2 video liên tiếp ghi lại cảnh cô luyện tập ở nhà mùa Covid-19 trong 2 ngày vừa qua.

Tín hiệu tích cực ngay lập tức đã đến với Georgina. Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, 2 video của cô nàng thu về gần 7 triệu lượt xem, con số tương đối đáng kể. Chứng kiến Georgina thay đổi, nhiều fan không khỏi bất ngờ. Họ cho rằng cô thực sự muốn đòi lại vị thế mình từng nắm giữ kể từ khi trở thành bạn gái của Cristiao Ronaldo.

Tuy vậy, nếu muốn bắt kịp đối thủ Pretty Ester Exposito thì chắc chắn Georgina sẽ phải có những “nước đi” táo bạo hơn trong thời gian tới. Bởi lẽ, Ester Exposito hiện tại đang sở hữu số lượt xem một video lên đến 43 triệu và hơn 20 triệu người theo dõi trên kênh instagram chính thức.

Georgina khoe vòng 3 nóng bỏng trong video mới nhất đăng tải lên MXH.

Tại Tây Ban Nha, Ester Exposito đang được coi là “nàng thơ” của điện ảnh quốc gia này. 20 tuổi, xinh đẹp, cá tính và có khuôn mặt đậm chất điện ảnh, sự nghiệp của Ester Exposito vì thế lên như diều gặp gió.

Theo tờ The Sun, nguyên nhân lượng người theo dõi của Georgina Rodriguez trên Instagram bị chững lại là vì gần đây cô và bạn trai Cristiano Ronaldo ít chia sẻ các hình ảnh hấp dẫn, một phần cả 2 phải sống cách ly ở TP. Madeira, Bồ Đào Nha bên cạnh gia đình nên chỉ đăng các ảnh sinh hoạt gia đình thông thường.

Hi vọng là với “chiến dịch” mới của mình, cô bạn gái nóng bỏng của siêu sao Ronaldo sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế vốn có của mình trên MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất