Thể thao

Quyết hạ SLNA, Bình Dương treo thưởng ‘cực khủng’

Văn Nhân
Chia sẻ

Đội bóng đất Thủ đã “chốt” xong mức thưởng cho thầy trò HLV Trần Bình Sự, với hy vọng sẽ ngược dòng hạ SLNA để đăng quang Cúp Quốc gia 2017.

Trả lời Saostar, Tổng giám đốc B.Bình Dương - ông Lê Hồng Cường cho biết: “Chúng tôi sẽ thưởng 2 tỷ đồng cho đội bóng nếu ngược dòng thắng SLNA để vô địch Cúp Quốc gia 2017”.

Theo ông Lê Hồng Cường, Bình Dương còn nguyên cơ hội vô địch dù lượt đi thua 1-2 ngay trên sân nhà Gò Đậu. “Tôi nghĩ Bình Dương vẫn còn có cơ hội lớn dành chức vô địch. Bóng đá không thể nói trước điều gì, khi trận chung kết lượt đi chúng tôi thua 1-2 nhưng cũng từng thắng SLNA 2-0 ngay trên trên sân Vinh.

Bình Dương đã thua SLNA 1-2 trên sân nhà. Ảnh: VPF

Đó là cơ sở để chúng tôi có thể làm nên cuộc ngược dòng trong trận chung kết lượt về vào thứ 5 này. Toàn đội đều tin tưởng và quyết tâm sẽ hạ SLNA để vô địch.

Hơn hết, Bình Dương đang có phong độ tốt trong thời gian. Anh Đức đang thăng hoa khi giành danh hiệu Vua phá lưới V.League 2017 với 17 bàn thắng.

Về khó khăn, Bình Dương thiếu chân sút ngoại chưa hồi phục chấn thương và mất vài vị trí tham gia giải U21 Quốc gia”.

Bình Dương thưởng 2 tỷ nếu thắng SLNA để vô địch. Ảnh: VPF

Sáng nay (28/11), Bình Dương đã di chuyển từ Nha Trang ra Vinh. Đội bóng đất Thủ muốn giành chức vô địch phải thắng cách biệt 2 bàn trước SLNA, hoặc thắng với tỷ số 3-2 trở lên. Lý do là đội chủ sân Gò Đậu đã thua 1-2 trước SLNA ở trận chung kết lượt đi.

Lãnh đạo CLB Bình Dương xác định phải giành được Cúp Quốc gia nhằm tạo cú hích cho các cầu thủ trẻ. Sau 2 năm liên tiếp vô địch V.League, Bình Dương đã không còn giữ được vị thế của đội bóng được ví như “Chelsea Việt Nam”, do thay đổi cách làm với việc dùng nhiều cầu thủ trẻ do họ đào tạo.

Trận lượt về chung kết Cúp Quốc gia 2017 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 30/11 trên sân Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất