Thể thao

Phong độ kém cỏi, sao triệu đô của M.U đi làm diễn viên

Thái Việt
Chia sẻ

Mặc dù không được thành công trên lĩnh vực chuyên môn là bóng đá nhưng Alexis Sanchez lại tỏ ra khá có duyên với điện ảnh.

Mùa giải vừa qua chứng kiến sự đi xuống thảm hại về phong độ của ngôi sao người Chile. Những chấn thương cộng với việc thiếu sự hoà hợp trong đội hình Manchester United đã khiến Sanchez không thể tìm lại được mình.

Tuy nhiên, cũng trong năm qua, Alexis Sanchez lại tỏ ra khá thành công trên một lĩnh vực khác ngoài bóng đá, đó là điện ảnh. Cụ thể, chia sẻ trên trang instagram,anh tiết lộ sẽ đóng vai chính cho một bộ phim điện ảnh mang tên: Mi Amigo Alexis” (bạn tôi là Alexis), kể về câu chuyện một cậu bé có tên là Pole và hành trình đi theo tiếng gọi của đam mê sau khi được thành tượng từ nhỏ của mình là Alexis Sanchez chỉ dẫn.

Alexis Sanchez sẽ cho ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay vào ngày 30 tháng 5.

Khi được hỏi về bộ phim sắp tới, Sanchez chia sẻ: “Tôi rất vui vì được tham gia bộ phim này, đây là một nước đi mới cho cuộc đời tôi. Sẽ rất tuyệt vời nếu các bạn thưởng thức nó với gia đình bên cạnh.

Tôi cảm thấy mình đang không đủ khả năng để trở lại những thăm tháng đỉnh cao trên sân cỏ nữa. Trong thời gian tồi tệ ấy, điện ảnh như là thứ giúp tôi vượt qua tất cả. Tôi rất thích đóng phim và nếu như sau này giải nghệ, có thể tôi sẽ làm diễn viên đấy”

Trở lại với bóng đá, Alexis đang gặp rất nhiều khó khăn ở Old Trafford. Mặc dù được hưởng lương cao nhất đội bóng, tuy nhiên ngôi sao người Chile lại là ngôi sao gây thất vọng nhiều nhất. Chính phong độ quá kém của cựu cầu thủ Barcelona đã khiến MU muốn tống khứ anh để giảm quỷ lương.

CLB Inter Milan ở Serie A đang là đội bóng mong muốn có được ngôi sao người Chile, song điều kiện họ đưa ra là Alexis phải chịu giảm một số lượng lương đáng kể.

Alexis Sanchez đang gặp rất nhiều khó khăn ở MU.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất