Thể thao

Phối hợp cực đỉnh, sao trẻ giúp Man Utd đả bại Tottenham

Thái Việt
Chia sẻ

Pha làm bàn tuyệt đẹp của Angel Gomes đã giúp Man Utd có được chiến thắng trước Tottenham.

M.U đang toàn thắng ở loạt trận giao hữu mùa Hè. Tuy nhiên, đến tối nay Quỷ đỏ mới phải đối đầu với đối thủ thực sự cứng cựa. Tottenham đã vào tới chung kết Champions League và vừa đánh bại Juventus của Ronaldo. Đây mới là thuốc thử liều cao dành cho thầy trò Ole Solskjaer.

Tuy vậy, Quỷ đỏ chơi rất tự tin và liên tục dồn ép đội bóng thành London. Bàn thắng có thể đến sớm hơn với Man Utd nếu như cột dọc không từ chối bàn thắng của Martial vào phút thứ 4.

Nhưng NHM đội bóng áo đỏ cũng không phải chờ đợi quá lâu, phút 22, Andreas có được chọc khe rất thông minh để Martial thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp. Thủ thành Gazzaniga của Spurs đã mắc lỗi khép góc và để trái bóng lăn vào lưới.

Những phút sau đó, Man Utd chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho Spurs. Tuy vậy thì họ vẫn có những cơ hội ăn bàn rõ rệt của Paul Pogba hay Young.

Trong lúc Man Utd đang chơi cực thăng hoa thì thế trận bất ngờ đổi chiều khi Pochettino thay một lần 5 cầu thủ, trong đó có siêu sao Son Heung Min.

Ngôi sao Hàn Quốc gần như ngay lập tức để lại dấu ấn khi chính anh là người phát động đợt tấn công dẫn dến bàn thắng của Lucas Moura ở phút thứ 65.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc như với tỉ số hoà thì đã đến vào phút 82, Juan Mata và tài năng trẻ Angel Gomes đã phối hợp để đem đến bàn thắng cho M.U, khi cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha có cú dứt điểm rất hiểm hóc về phía góc xa khung thành Tottenham, ấn định chiến thắng 2-1 cho Manchester United.

Bảng xếp hạng giải giao hữu ICC.

Tottenham 1-2 M.U

Moura (65′) - Martial (22′), Gomes (80′)

Đội hình ra sân
Tottenham: Gazzaniga; Walker-Peters, Tanganga, Vertonghen, Georgiou, Winks, Sissoko, Ndombele, Dele, Parrott, Kane
M.U: De Gea; Wan-Bissaka, Smalling, Rojo, Young, McTominay, Andreas, Pogba, Greenwood, James, Martial.

Tổng hợp trận MU 2-1Tottenham

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất