Thể thao

'Phi công' 22 tuổi của mẹ ruột Neymar đã lấy lòng siêu sao PSG như thế nào?

Bảo Phương
Chia sẻ

"Bố dượng" 22 tuổi của Neymar có vẻ như rất biết cách để lấy lòng siêu sao người Brazil trước khi cưa đổ bà Goncalves.

Mẹ Neymar và tình trẻ kém 30 tuổi mới đây đã gây sốc khi cùng đăng ảnh tình tứ bên nhau đúng dịp lễ Phục sinh hôm 12/4. Tiền đạo PSG và bố của anh đều ủng hộ mối tình “đũa lệch” giữa mẹ và chàng game thủ trẻ tuổi.

Đáng chú ý, tờ Daily Mail mới đây đã phát hiện ra chi tiết các đây 3 năm Ramos từng gửi thông điệp bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Neymar như sau: “Neymar này, anh tuyệt vời thật đấy! Em không biết phải bày tỏ cảm xúc như thế nào khi trở thành fan của một cầu thủ siêu hạng như anh”.

“Em luôn cảm thấy vô cùng phấn khích mỗi khi xem anh chơi bóng. Hy vọng anh đọc được tin nhắn này và biết đâu sau đó chúng ta sẽ trở thành những người anh em thân thiết. Em biết thế nào cũng có một ngày được gặp anh. Đơn giản, em là chàng trai thích mơ mộng và không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Anh hãy giữ vững niềm tin và gặt hái được nhiều thành công nhé”.

Chính bởi những lời ngọt ngào này có thể đã giúp Ramos có được thiện cảm trong mắt Neymar. Thậm chí, siêu sao người Brazil còn đích thân mời “bố dượng'” tới dự sinh nhật mới nhất của mình tại Paris mới đây.

Neymar chụp ảnh chung cùng “bố dượng” 22 tuổi.

Có một điều cần phải nhấn mạnh rằng, Ramos vốn rất hâm mộ Real Madrid trong khi Neymar không giấu tham vọng được trở lại khoác áo đội bóng cũ Barcelona. Mặc dù vậy, chân sút 28 tuổi người Brazil cũng không phản đối tình yêu mới của mẹ.

Bằng chứng là sau khi bà Goncalves cho đăng bức ảnh đang tình tứ bên “phi công” đáng tuổi con mình lên mạng xã hội, Neymar đã bình luận: “Chúc mẹ hạnh phúc nhé. Con yêu mẹ”.

Tiago Ramos là thành viên của một trong những đội E-sport nổi tiếng Brazil có tên 4K Easy Game. Chàng trai 22 tuổi xuất thân từ thành phố Pernambco có gương mặt điển trai, thân hình thu hút còn phát triển nghiệp người mẫu. Ramos từng được miêu tả là một cầu thủ bóng đá triển vọng khi thi đấu cho CLB Ferroviario Atletico Clube ở thành phố Fortalez.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất