Thể thao

Phe ‘phản loạn’ lập công, Mourinho sẽ khó xử?

Bá Định
Chia sẻ

HLV Mourinho dường như rơi vào nghịch cảnh khi chính những cầu thủ tham gia chống lại ông đều ghi bàn trong trận đấu gặp CLB Young Boys.

Ở trận mở màn vòng bảng Champions League gặp đối thủ yếu Young Boys, M.U đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 3-0 ngay trên sân khách. Các bàn thắng bên phía đội bóng thành Manchester được ghi có một cú đúp của Pogba và Martial.

Mặc dù khởi đầu giải đấu danh giá nhất châu Âu đầy suôn sẻ nhưng HLV Mourinho có vẻ sẽ rơi vào nghịch cảnh mới. Ai ai cũng biết, Pogba cùng Martial là 2 cầu thủ đứng đầu nhóm “phản loạn” chống lại vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nơi phòng thay đồ.

Martial nằm trong nhóm “phản loạn” chống lại Mourinho.

Trong khi Pogba mới đây công khai ủng hộ việc HLV Zidane thay Mourinho nắm quyền tại M.U, Martial suýt bị “người đặc biệt” tống khứ khỏi sân Old Trafford mùa hè vừa qua bởi thói vô kỷ luật. Tuy nhiên, trớ trêu thay, những cầu thủ chống lại Mourinho lại đang tỏa sáng.

Những tưởng điều này đem lại những sự tích cực dành cho M.U thì với Mourinho câu chuyện không hề đơn giản. Rất có thể, khoảng thời gian tới, “người đặc biệt” nhiều khả năng gặp sức ép lớn khi buộc phải sử dụng những người thường xuyên chống đối mình.

Màn tỏa sáng của những cầu thủ chống lại Mourinho sẽ đem đến nhiều thay đổi?

Đặc biệt, nếu cứ tiếp tục “nuôi ong tay áo”, tầm ảnh hưởng những kẻ “phản loạn” sẽ ngày một lớn dần lên. Lúc đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phần nào mất dần kiểm soát nơi phòng thay đồ.

Thế nhưng, vẫn còn đó những tín hiệu khả quan dành cho Mourinho. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp mà “người đặc biệt” giành được. Những chiến thắng này rất có thể sẽ củng cố niềm tin từ ban lãnh đạo M.U vào Mourinho.

Bên cạnh đó, chiến thắng 3-0 trước Young Boys giúp M.U tạm dẫn đầu bảng H với 3 điểm đầu tay. Ở lượt đấu tới, đoàn quân HLV Mourinho sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB Juventus.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất