Thể thao

Phan Văn Đức trở lại mạnh mẽ, niềm vui cho thầy Park?

Bảo Phương
Chia sẻ

Việc Phan Văn Đức trở lại sau 1 năm điều trị chấn thương chính là một trong những tin vui lớn nhất của BĐVN ngay lúc này.

Ngày 8/3/2020 đánh dấu sự trở lại của Phan Văn Đức. Đã hơn 1 năm kể từ ngày anh dính chấn thương đứt dây chằng và phải ngồi ngoài ở mọi đấu trường thì hôm qua chính là ngày anh trở lại sân cỏ để viết tiếp những giấc mơ còn giang dở của mình.

Trong trận hoà 0-0 của SLNA với CLB Sài Gòn tối qua, dù không ghi bàn nhưng màn trình diễn của Văn Đức vẫn là tín hiệu tốt, làm HLV Park Hang Seo hài lòng.

Có thể nói, sự trở lại của Phan Văn Đức là điểm nhấn đáng nói nhất của trận đấu có phần tẻ nhạt và chất lượng chuyên môn ở mức trung bình. Văn Đức có 2 tình huống chạy chỗ phối hợp cực tinh tế, trong đó một lần anh buộc thủ môn Tống Đức An phải tung người cản phá sau pha dứt điểm kỹ thuật ở phút 65.

Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng dành nhiều lời khen động viên Phan Văn Đức vì sau 1 năm chỉ tập phục hồi, tiền đạo cánh ĐT Việt Nam hiện nay vẫn cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác bóng.

Phan Văn Đức là mẫu tiền đạo có khả năng gây đột biến cao.

Việc Phan Văn Đức trở lại ấn tượng là một thông tin cực vui với NHM SLNA nói riêng và NHM bóng đá Việt Nam nói chung. Đến tận sân Thống Nhất để chứng kiến cậu học trò cưng thi đấu, HLV Park Hang Seo chắc hẳn sẽ phần nào yên tâm hơn về lực lượng của tuyển Việt Nam trong các mục tiêu tiếp theo, mà sớm nhất chính là màn so tài gặp ĐT Malaysia tại khuôn khổ VL thứ 2 Wolrd Cup 2022 vào ngày 31/3.

Cầu thủ đa năng Phan Văn Đức trở lại sẽ giúp tuyển Việt Nam đa dạng và biến hóa hơn trong các mảng miếng tấn công. Còn nhớ Đức “cọt” chính là “hung thần” của người Mã tại Bukit Jalil. Cầu thủ xứ Nghệ thực hiện 2 pha kiến tạo như đặt để Huy Hùng rồi Đức Huy ghi bàn đưa Việt Nam dẫn trước Malaysia 2-0 trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Có thể nói, sự trở lại của Phan Văn Đức chính là một “ngụm nước mát” cho thầy Park trong những ngày mà ĐT Việt Nam đang gặp “hạn” như lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất