Thể thao

Phan Văn Đức ăn mừng bàn thắng kiểu 'bụng bầu' tặng Nhât Linh

Bảo Phương
Chia sẻ

Pha ăn mừng "bụng bầu" sau khi ghi bàn thắng vào lưới Bình Dương chiều nay là món quà không thể ý nghĩa hơn dành cho cô vợ Nhật Linh của Phan Văn Đức.

Tiền đạo Phan Văn Đức đã có màn tái xuất sau gần một năm dưỡng thương. Cầu thủ này được tung vào sân ở hiệp hai trong trận đấu với Sài Gòn ở vòng 1. Văn Đức không ghi được bàn nhưng đã thể hiện khá tốt và đó là điều cổ động viên xứ Nghệ mong chờ.

Chính vì vậy, ở trận gặp Bình Dương tại vòng 2 V.League 2020 chiều nay, tiền đạo ĐTVN được kỳ vọng sẽ toả sáng để giúp đội bóng quê hương giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Không phụ lòng NHM, Phan Văn Đức đã thể hiện một màn trình diễn thuyết phục trong hiệp 1 trận đấu và có cho mình một bàn thắng bằng đầu đẳng cấp ở phút 41. Ngay sau pha làm bàn, Văn Đức lập tức ăn mừng bàn thắng kiểu “bụng bầu” để gửi tặng cô vợ mới cười Nhật Linh cùng con trai đầu lòng.

“Nhớ hôm bữa chồng nói 'anh mà ghi bàn thắng là anh bỏ bóng vô bụng tặng vợ với con', bữa nay ông chồng đáng yêu của tui làm được rồi nè. Chúc mừng chồng yêu nhé”, Nhật Linh xúc động chia sẻ trên trang cá nhân sau bàn thắng của Văn Đức.

Nhật Linh chia sẻ trên trang cá nhân về pha ăn mừng “bụng bầu” của Phan Văn Đức.

Cách đây chưa lâu, cầu thủ Phan Văn Đức tổ chức lễ cưới với bạn gái Nhật Linh sau 5 tháng hẹn hò. Cũng trong tối cùng ngày, trên story cá nhân, vợ tiền đạo CLB SLNA đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc của mình.

Đáng chú ý, Nhật Linh cho biết cô đã mang thai con đầu lòng: “Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám”.

Với bàn thắng vào lưới Bình Dương chiều nay, Phan Văn Đức không những đã ghi đấu ấn về đẳng cấp của mình sau sự trở lại, anh còn có món quà không thể ý nghĩa hơn tặng cho cô vợ mới cưới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất