Thể thao

Pep: ‘Chúng tôi không thể sống thiếu Kompany’

Thái Việt
Chia sẻ

Pep Guardiola trong bài phát biểu sau trận đã bày tỏ sự xúc động khi Kompany ghi bàn thắng quyết định đến ngôi vô địch cho Man City.

Sau trận thắng đầy nhọc nhằn ngay trên sân nhà trước Leicester City. Pep Guardiola đã bày tỏ sự vui mừng trong buổi họp báo sau trận đấu. Ông cho rằng CLB đã may mắn khi có được người đội trưởng vĩ đại Kompany.

Pep xúc động trước bàn thắng của trung vệ số 4: ” Đó là một trận đấu tuyệt vời, Leicester đã chơi tuyệt hay trong suốt trận đấu. Nhưng các bạn thấy đấy, chúng tôi đang sở hữu một huyền thoại của CLB, người sẵn sàng có mặt khi Man City cần. Tôi nghĩ đó là sự khác biệt“.

Chúng tôi đã hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Vòng đấu cuối cùng sẽ quyết định xem ai là đội vô địch. Tôi tin rằng với tinh thần như hiện tại, The Citizens sẽ kết thúc với ngôi vị dẫn đầu

Pep Guardiola xúc động với bàn thắng của Kompany.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của trung vệ người Bỉ, Pep Guardiola lại bỏ ngỏ: “Chúng tôi đã tìm cách nói chuyện với anh ấy, vào cuối mùa giải, đích thân tôi sẽ nói chuyện rõ ràng hơn với Kompany

Câu lạc bộ này cần những người như Vincent. Thiếu cậu ấy sẽ là một bài toán cực khó với CLB. Vào cuối mùa giải, sau FA Cup, chúng tôi sẽ quyết định điều tốt nhất cho cả hai bên“- HLV Man City cho hay.

Kompany luôn mang đến những cảm xúc khó quên tới CĐV Man City.

Vincent Kompany vừa ghi bàn thắng quan trọng giúp Man City giành chiến thắng trước Leicester, qua đó giúp The Citizens chạm 1 tay vào chức vô địch.

Mặc dù được Pep Guardiola níu giữ ở lại CLB, nhưng mới đây Vincent đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để chinh phục những đỉnh cao mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất