Thể thao

HLV Park Hang Seo tiết lộ bí kíp Việt Nam hạ Philippines

Hữu Chí
Chia sẻ

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình về trận lượt về vòng bán kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam với Philippines.

Tuy thi đấu lép vế hơn đối chút ở trận lượt về vòng bán kết AFF Cup 2018 nhưng ĐT Việt Nam vẫn xuất sắc đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Quang Hải và Công Phượng. Bàn duy nhất của đội khách đến từ James Younghusband.

Vượt qua Philippines sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-2, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Đối thủ của các học trò HLV Park Hang Seo là Malaysia. Trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Bukit Jalil ở Thủ đô Kuala Lumpur vào ngày 11/12. Lượt về tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo nói: “Sau 10 năm, ĐT Việt Nam lại giành quyền vào chung kết AFF Cup. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV. Tôi cảm thấy rất vui vì bầu không khí trên sân Mỹ Đình hôm nay.

Văn Đức để lại dấu ấn đậm nét với pha đi bóng và kiến tạo cơ hội cho Quang Hải mở tỷ số nhưng tình huống làm tôi ấn tượng nhất là pha nhân đôi cách biệt của Công Phượng”.

Nếu nhìn qua những gì trên sân, mọi người sẽ nhận định rằng thể lực của Philippines tốt hơn Việt Nam. Tuy nhiên, tôi đã nói với các học trò cần thi đấu tốt và không để lọt lưới trong hiệp một. Sang hiệp hai, chúng ta sẽ có cơ hội vì đội bạn phải dâng cao tấn công và nôn nóng hơn”.

Về phần mình, HLV Sven-Goran Eriksson chia sẻ: “Xin chúc mừng ĐT Việt Nam đã giành quyền vào chung kết AFF Cup 2018. Tôi tin rằng trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ rất hấp dẫn.

Việt Nam là đội bóng mạnh và tràn đầy nhiệt huyết. Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc sắp xếp đội hình thiên về tấn công vì Philippines cần phải ghi ít nhất 2 bàn để vào chung kết.

Tuy đã tuân thủ tốt chiến thuật nhưng đáng tiếc các cầu thủ Philippines đã không thể ghi được bàn thắng trước. Sau khi bị loại ở AFF Cup 2018, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2018. Tôi không thất vọng với các học trò vì họ đã thi đấu tốt. Điều khiến tôi nuối tiếc nhất là mình có quá ít cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất