Thể thao

Ozil muốn tái hợp Mourinho: Thêm một lần nữa, Wenger là kẻ thua cuộc!

Minh Châu
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Mesut Ozil và Arsenal - Arsene Wenger đột ngột đứt gãy khiến cả hai chưa biết giải quyết tương lai ra sao.

Mối quan hệ rạn vỡ của Mesut Ozil và Arsenal vừa công khai vào đầu tuần này, dẫn tới việc ngôi sao người Đức buộc phải đề nghị HLV Jose Mourinho của Man Utd giải cứu. Nguyên nhân phần nào là do Mesut Ozil cảm thấy bị bỏ rơi, vì thầy trò Arsene Wenger lên đường tới Serbia hạ Red Star Belgrade 1-0 vào sáng nay mà không cần đến anh.

Arsenal thắng Red Star sáng nay mà không cần tới Mesut Ozil.

Cảm giác cô đơn trong Mesut Ozil càng tăng khi “Pháo thủ” không có anh mà vẫn thắng để duy trì hy vọng vô địch Europa League, nhằm lấy suất dự Champions League mùa sau như Man Utd của Mourinho mùa trước.

Vì thế, Mesut Ozil đang cảm thấy tuyệt vọng tới mức buộc phải lên tiếng cầu cứu Mourinho. Lúc này có thể hình dung được tiền vệ Đức khó chịu tới mức nào, vì anh với Mourinho chưa hẳn là “yêu” nhau thắm thiết.

Ozil với Wenger nay không còn thân thiết nữa.

Nhưng như người sắp chết đuối chỉ cần tóm được cọng rơm là thắp lại hy vọng, Mesut Ozil thật ra chỉ dựa vào mỗi lời khen mà Mourinho từng dành cho anh hồi trước: “Đấy là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất quả đất.”

Trước đó, Mesut Ozil từng có những mộng tưởng ban đầu thật đẹp ở Emirates, vì Arsene Wenger vốn keo kiệt vẫn chấp nhận bỏ ra 42,5 triệu bảng, khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử “Pháo thủ” để rước anh về vào năm 2013.

Ozil nay chỉ mong đợi Mourinho đúng là còn thích anh như từng khen.

Tiếc thay, tài năng của Mesut Ozil còn đó, nhưng Arsene Wenger xem ra không biết cách dùng, nên tiền vệ này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Hậu quả là giờ đây, khi nhận ra việc tới Arsenal là một sai lầm, Mesut Ozil vừa khẳng định anh sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa này. Điểm đến đương nhiên ưu tiên cho Old Trafford.

Chỉ có điều, đấy là kịch bản mà Arsenal không muốn thấy. Họ đang tìm người mua Mesut Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Inter Milan dường như đã sớm hưởng ứng.

Ozil và Mourinho sẽ lại bên nhau, chỉ thay màu áo trắng Real Madrid thành đỏ của Man Utd?

Tuy nhiên, Mesut Ozil có lẽ sẽ tìm cách phá hỏng mọi cuộc thương thảo, nhằm đợi tới cuối mùa ra đi cho Man Utd hưởng lợi tối đa. Đồng thời anh còn hy vọng Arsenal đừng cố ép uổng ngôi sao này chuyển đội ngay đầu năm 2018, vì không muốn lặp lại nỗi đau ngày nào khi rời Madrid sang London mà không đủ thời gian suy tính thiệt hơn.

Vấn đề chỉ là Arsenal cực kỳ không muốn Mesut Ozil sang Man Utd, vì Arsene Wenger ắt hẳn thừa hiểu ông có thể không biết dùng ngôi sao Đức, nhưng ngộ nhỡ Mourinho dùng tốt thì rắc rối to.

Không chỉ vậy, xưa nay Wenger luôn xem Mourinho như một cái gai trong mắt của mình, nếu như Ozil thành công trong việc chuyển sang Manchester United lần này thì chẳng khác nào ông thêm một lần nữa chịu thất bại trước “người đặc biệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất