Thể thao

Nữ VĐV nóng bỏng nhất hành tinh 'làm loạn' phòng thay đồ vì Ronaldo

Bảo Phương
Chia sẻ

Nữ VĐV bóng rổ quyến rũ nhất hành tinh, Valentina Vignali đã được thỏa mãn mong ước gặp thần tượng Cristiano Ronaldo.

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo luôn được biết đến là một trong những ngôi sao điển trai nhất làng bóng đá thế giới. Chính vì vậy, chân sút thuộc biên chế Juventus có một lượng người hâm mộ trên toàn thế giới cực kỳ khủng khiếp, trong số đó có cả những nữ VĐV xinh đẹp và nổi tiếng.

Mới đây, Valentina Vignali, một nữ VĐV bóng rổ người Italia kiêm vai trò MC dẫn chương trình và người mẫu đã có hành động thu hút sự chú ý khi chia sẻ bức ảnh chụp chung khá tình tứ với CR7 lên MXH.

Được biết, bức ảnh chụp chung giữa cô và Ronaldo được chụp vào năm 2018, khi mà Ronaldo vẫn đang khoác áo Real Madrid, còn Vignali với tư cách là phóng viên của Italia đã tới tận sân Bernabeu để phỏng vấn cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Khi tới nơi, Vignali đã làm “náo loạn” phòng thay đồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cô vui sướng khi chứng kiến tận mắt chứng kiến Ronaldo bằng xương bằng thịt. Tại đây, nữ VĐV bóng rổ không quên chụp hình chung, xin chữ ký, và được ôm thần tượng cho thỏa mãn một cơ hội như thế này.

Ronaldo và cô VĐV xinh đẹp trong một bức hình chụp chung.

Valentina Vignali là VĐV bóng rổ của đội Lazio Pallacanestro 1932 và rất nổi tiếng ở Italia. Cô gái này sinh ngày 30/5/1991, cao 1m83 và sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 90-62-95. Người đẹp làng bóng chuyền từng tham dự Miss Italia 2010 và đoạt ngôi Á quân.

Ngoài thi đấu bóng rổ, Valentina còn làm người mẫu, MC và có gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Ông xã của Valentina là Stefano Laudoni cũng là VĐV bóng rổ.

Thân hình nóng bỏng của Valentina Vignali.

Năm 2013, Valentina từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy và được bầu là nữ VĐV bóng rổ quyến rũ nhất thế giới. Sau đó 1 năm, người đẹp 26 tuổi thuộc biên chế CLB Azzurra Basket VCO còn giành vị trí thứ 2 trong buổi lễ trao giải tôn vinh VĐV bóng rổ xuất sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất