Thể thao

Nữ cầu thủ Hà Lan gây sốt vì xinh như Hoa hậu

Thái Việt
Chia sẻ

Dù không vô địch World Cup khi thất bại trước ĐT Mỹ, hậu vệ Anouk Hoogendijk vẫn để lại ấn tượng đẹp trong mắt NHM với nhan sắc cực kỳ thu hút.

Anouk Hoogendijk đã không thể cùng ĐT Hà Lan nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2019 khi thất bại 0-2 trước ĐT Mỹ ở trận chung kết.

Năm nay đã 33 tuổi và không thể hiện được nhiều tại giải năm nay, Anouk vẫn là một chỗ dựa tinh thần vững trãi cho các đàn em ở ĐT Hà Lan. Cô chỉ ra sân trong 10 phút cuối trận chung kết vừa rồi.

Tuy vậy, nhan sắc của hậu vệ này vẫn đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong mắt NHM bóng đá thế giới. Anouk được xem là một trong những nữ cầu thủ quyến rũ nhất giải năm nay.

Người đẹp đang chơi cho Ajax này sở hữu đường cong “chết người”, cô thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí sắc đẹp lớn như RTL Nieuws.

Nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn, nữ hậu vệ này rất đắt show quảng cáo, đặc biệt là cho các nhãn hàng dụng cụ và trang phục thể thao.

Nữ cầu thủ xinh đẹp này từng gây sốt một thời khi còn đầu quân cho Arsenal. Anouk quyến rũ tới mức, tiền đạo lừng danh Podolski đã đã xí xớn “gạ tình” cô nàng.

Trên trang Twitter, tiền đạo Lukas Podolski gửi tới Hoogendijk lời nhắn: “Chào mừng tới Arsenal, cô quá quyến rũ, tôi hi vọng được mời cô một bữa, Anouk!”.

Những hình ảnh quyến rũ của hậu vệ ĐT Hà Lan, Hoogendijk.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất