Thể thao

Cận cảnh nữ ca sĩ diện váy xuyên thấu, gây sốt vì suýt 'lộ hàng' tại Copa America

Thái Việt
Chia sẻ

Larissa de Macedo Machado với nghệ danh 'Anitta" đang là cái tên hot nhất làng bóng đá với màn trình diễn tại cực quyến rũ tại sân Maracana, nơi diễn ra trận chung kết Copa America.

Cô ca sĩ với nghệ danh Anitta được LĐBĐ Nam Mỹ, Camebol mời đến trình diễn tại sân Maracana, nơi diễn ra trận chung kết Copa America 2019. Giọng ca sinh năm 1993 gây sốt khi xuất hiện với chiếc váy xuyên thấu và không thể “hở hơn”. Cô gần như đã khoe trọn vòng 1 của mình khi trình diễn trên sân.

Nhảy nhót quá “sung”, cô nàng quên luôn cả việc là mình đang mặc váy dây cực mỏng. Nhiều lần trong lúc trình diễn, Anitta đã “hớ hênh” và suýt để “lộ hàng” ngay trên sân khấu.

Tuy vậy, nhan sắc cùng giọng hát của Anitta đã khuấy động không khí trận chung kết. Ca sĩ người Brazil với thân hình không thể nóng bỏng hơn đã khiến sân Maracana như vỡ oà ngay sau khi cô xuất hiện.

Được biết, Aniita là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên và vũ công xứ Samba. cô nổi tiếng thế giới sau khi ra mắt đĩa đơn đầu tay “Show das Poderosa” năm 2013.

Tháng 11 năm 2014, cô biểu diễn tại giải Grammy Latin, trở thành ca sĩ người Brazil trẻ nhất từng biểu diễn tại đây.

Đây là lần thứ 2 cô nàng biểu diễn tại một sự kiện thể thao lớn. Trước chung kết Copa America 2019, ca sĩ nóng bỏng người Brazil từng trình diễn tại trận mở màn World Cup 2014, giải đấu được tổ chức tại quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất